MobiFone tri ân cán bộ hưu trí

(BĐT) - Ngày 12/4/2016, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp kỉ niệm 23 năm ngày thành lập Công ty thông tin di động (16/04/1993 - 16/04/2016) – nay là Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp kỉ niệm 23 năm ngày thành lập Công ty thông tin di động (16/04/1993 - 16/04/2016) – nay là Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp kỉ niệm 23 năm ngày thành lập Công ty thông tin di động (16/04/1993 - 16/04/2016) – nay là Tổng công ty Viễn thông MobiFone

Tham dự buổi họp mặt có ông Lê Nam Trà, Chủ tịch Hội đồng thành viên; ông Cao Duy Hải, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc; các lãnh đạo thuộc Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc và Trưởng các Ban, Phòng thuộc khối cơ quan Tổng công ty.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, ông Lê Ngọc Anh, Chánh Văn phòng Tổng công ty đã báo cáo một số thành tích sản xuất, kinh doanh đáng ghi nhận trong Quý I/2016 của Tổng công ty Viễn thông MobiFone với các cán bộ hưu trí. Theo đó, 3 tháng đầu năm 2016, MobiFone đã tăng trưởng, phát triển nhanh, mạnh mẽ theo đúng định hướng kinh doanh đa dịch vụ. Để có được những thành tích đáng tự hào trên, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên, phải kể đến sự tích lũy, kế thừa những kinh nghiệm quý báu của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ đi trước, những người đã đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của MobiFone. Ban Lãnh đạo đương nhiệm ghi nhận và tri ân công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ hưu trí, những người đã từng tận tâm, tận lực cống hiến góp phần đưa MobiFone phát triển lớn mạnh.

Ông Lê Nam Trà - Chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Nam Trà, Chủ tịch Hội đồng thành viên khẳng định: "Từ những kết quả đã đạt được, MobiFone nhận định bước đầu Tổng công ty đã có những bước đi đúng đắn và vượt qua mọi thử thách để giữ vững văn hóa và các giá trị cốt lõi của MobiFone. Thành công này có được là nhờ nền tảng vững chắc mà các đồng chí cán bộ đi trước truyền lại".

Thay mặt các lãnh đạo hưu trí, ông Đinh Văn Phước, nguyên Giám đốc Công ty Thông tin di động bày bỏ niềm vui trước kết quả kinh doanh tích cực của MobiFone thời gian qua. Ông Phước tin tưởng với sự tâm huyết, sáng tạo và tầm nhìn xa của Ban Lãnh đạo cùng lớp cán bộ trẻ đầy nhiệt huyết, MobiFone sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh.

Ông Đinh Văn Phước - Nguyên Giám đốc Công ty Thông tin di động (cũ) phát biểu

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa “uống nước nhớ nguồn” của MobiFone. Buổi họp mặt lần này nhân dịp kỉ niệm 23 năm ngày lập Công ty thông tin di động, tiền thân của Tổng công ty Viễn thông MobiFone thể hiện sự tôn vinh, trân trọng của Ban Lãnh đạo đương nhiệm với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước. Thế hệ trẻ MobiFone sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nghề, sáng tạo của thế hệ đi trước để xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển, giữ vững uy tín thương hiệu trên thị trường.

Chuyên đề