“Mở thẻ dễ dàng, ngập tràn quà tặng” với BIDV

(BĐT) - Việc sử dụng thẻ ngân hàng không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là thẻ ghi nợ nội địa (hay được gọi là thẻ ATM)...

Theo thống kê của Hiệp hội Thẻ Việt Nam, đến hết tháng 6/2016, trung bình mỗi người dân Việt Nam đều sở hữu 1 thẻ ghi nợ nội địa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết các tính năng sử dụng và tiện ích của chiếc thẻ này. Có lẽ do xuất phát từ tên thường gọi là thẻ ATM nên mọi người đóng khung chiếc thẻ với việc rút tiền trên cây ATM, mà quên mất chức năng thanh toán của chiếc thẻ tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, thanh toán trực tuyến…

Từ 15/08/2016 – 6/11/2016, khách hàng có thể trải nghiệm chức năng thanh toán này và rinh về hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng từ chương trình khuyến mại của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Theo đó, khi khách hàng phát hành mới thẻ ghi nợ nội địa BIDV và sử dụng sẽ được tham gia đồng thời 3 chương trình ưu đãi: quay số trúng thưởng hàng tuần, hoàn tiền khi chi tiêu, và giải thưởng cho khách hàng có doanh số mua sắm cao mỗi tuần.

Chỉ cần sử dụng thẻ thanh toán mua hàng hoặc rút tiền trên máy ATM từ 200.000 đồng trở lên là khách hàng đã được tặng 01 mã số dự thưởng. BIDV sẽ thực hiện quay số hàng tuần để xác định ra những khách hàng may mắn trúng thưởng 01 giải nhất – xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng, 01 giải nhì – tivi Samsung Led 40 inch trị giá 8 triệu đồng, 02 giải ba – 1 triệu đồng tiền thưởng.

Bên cạnh đó, 300 khách hàng mua hàng sớm nhất mỗi tuần được hoàn tiền 100% giá trị giao dịch mua hàng (tối đa 100.000 đồng). Mỗi khách hàng được tối đa 3 lần hoàn tiền vào tài khoản.

Đặc biệt với những khách hàng có chi tiêu mua sắm cao nhất mỗi tuần, sẽ được tặng thưởng bằng tiền mặt vào tài khoản: 01 giải nhất trị giá 5 triệu đồng, 01 giải nhì trị giá 3 triệu đồng, 01 giải ba trị giá 2 triệu đồng.

Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website www.bidv.com.vn hoặc Hotline 19009247.

Chuyên đề