MetLife bổ nhiệm tổng giám đốc bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife tại Việt Nam

(BĐT) - Thông báo bổ nhiệm ông Gaurav Sharma làm Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife tại Việt Nam vừa được Tập đoàn MetLife (một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất trên thế giới) công bố. 
Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife tại Việt Nam
Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife tại Việt Nam

Ông Sharma sẽ làm việc trực tiếp tại Hà Nội, báo cáo cho Hội đồng Thành viên của BIDV MetLife và cho bà Nirmala Menon, Giám đốc phụ trách các thị trường mới, MetLife châu Á. Việc bổ nhiệm này đang trong thời gian hoàn tất các thủ tục phê duyệt theo quy định của pháp luật Việt Nam. 

Ông Sharma gia nhập Tập đoàn MetLife từ tháng 5/2007 và đã nắm giữ các vị trí quan trọng tại liên doanh bảo hiểm PNM MetLife tại Ấn Độ. Trước khi được cử sang Việt Nam, ông Sharma là Giám đốc Nghiệp vụ Bảo hiểm phụ trách toàn bộ các thị trường mới của MetLife Châu Á, và đã từng tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng và thành lập liên doanh BIDV MetLife tại Việt Nam. 

Bà Nirmala Menon, Giám đốc Phụ trách các thị trường mới tại MetLife châu Á, đưa ra nhận định về quyết định bổ nhiệm này như sau: “Tôi rất vui mừng vì ông Gaurav Sharma đã đồng ý đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc của liên doanh tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, Gaurav đã xây dựng được danh tiếng của mình trong lĩnh vực nghiệp vụ bảo hiểm, có khả năng lãnh đạo tốt và luôn cam kết đạt được các mục tiêu đề ra. Gaurav sẽ đảm đương tốt trọng trách phát huy sức mạnh tổng hợp của BIDV và MetLife để nắm bắt cơ hội phát triển của thị trường Việt Nam khi mà chúng tôi hướng tới tăng cường khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đang gia tăng của thị trường”. 

Ông Sharma có bằng Thạc sỹ về Luật Kinh doanh (Đại học Luật Quốc gia, Ấn Độ) và là Thành viên, Viện Quản lý Bảo hiểm Nhân thọ (FLMI). Ông cũng đã hoàn thành khóa đào tạo về Quản lý Cao cấp tại Học Viện Quản lý Ấn Độ, Bangalore.

Chuyên đề