Liên danh 3 nhà thầu đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh trúng gói thầu hơn 100 tỷ đồng tại Bạc Liêu

(BĐT) - Liên danh Công ty CP Tư vấn và Xây dựng Thành Sen - Công ty CP Đầu tư và Phát triển Vinaco - Công ty CP Xây dựng và Thương mại dịch vụ 555 vừa được chọn trúng gói thầu hơn 112,53 tỷ đồng. 
Ảnh chỉ mang tính minh họa.
Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Đó là Gói thầu số 6 San nền, xây dựng đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng tại Bạc Liêu. 

Gói thầu số 6 thuộc Dự án Xây dựng tuyến đường Giá Rai - Gành Hào (giai đoạn 2). Dự án sử dụng nguồn vốn trái phiếu chính phủ và ngân sách tỉnh Bạc Liêu.

Trao đổi với Báo Đấu thầu, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, tham dự thầu gói thầu này có tới 9 nhà thầu đến từ nhiều địa phương như Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, TP.HCM...

Giá trúng thầu giảm khoảng 9,614 tỷ đồng so với giá gói thầu, tương đương tỷ lệ tiết kiệm 7,87%.

Các thành viên của Liên danh đến từ Hà Tĩnh, Nghệ An. Trong đó, Công ty CP Tư vấn và Xây dựng Thành Sen – nhà thầu đứng đầu Liên danh có vốn điều lệ 10 tỷ đồng và 62 nhân viên.

Trong các thành viên của Liên danh, Thành Sen vốn là một nhà thầu rất “quen” của Bạc Liêu, từng trúng nhiều gói thầu tư vấn về khảo sát, lập thiết kế bản vẽ thi công - dự toán của các dự án như: Dự án Xây dựng tuyến đường Hộ Phòng - Gành Hào; Dự án Nạo vét kênh thủy lợi cấp, thoát nước phục vụ Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu; Dự án Xây dựng đường và cầu Kinh Tư 2 - cầu Châu Điền về xã Long Điền Đông...     

Chuyên đề