Liên danh 2 thành viên trúng gói thầu 112 tỷ đồng tại Củ Chi, TP.HCM

(BĐT) - Liên danh Công ty CP Xây dựng thương mại Thới Bình - Công ty CP Xây dựng đê kè và Phát triển nông thôn Hải Dương vừa trúng Gói thầu số 27 Xây dựng, nâng cấp kênh và công trình trên Kênh N46 đoạn từ K0+000 đến K4+060 thuộc Dự án Nâng cấp hệ thống thủy lợi kênh Đông Củ Chi, TP.HCM.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.HCM, giá trúng thầu là 112,3 tỷ đồng (giá gói thầu là 113,258 tỷ đồng).

Trong số 3 nhà thầu tham dự thầu, Công ty TNHH Nam Khánh không được lựa chọn vì có hồ sơ đề xuất kỹ thuật (HSĐXKT) không đáp ứng tính hợp lệ theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu (HSMT). Còn Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tiền Giang bị trượt thầu vì HSĐXKT không đáp ứng yêu cầu về năng lực, kinh nghiệm của HSMT.

Về các thành viên trong liên danh trúng thầu, Công ty CP Xây dựng thương mại Thới Bình có địa chỉ tại TP.HCM. Trong 3 năm qua, nhà thầu này được công khai trúng 45 gói thầu, chủ yếu ở TP.HCM, Cà Mau...

Công ty CP Xây dựng đê kè và Phát triển nông thôn Hải Dương có địa chỉ tại tỉnh Hải Dương. Từ đầu năm 2019 đến nay, công ty này trúng 5 gói thầu (gồm cả tư cách thành viên liên danh và nhà thầu độc lập), trong đó có các gói thầu quy mô từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng. Từ năm 2013 - 2018, nhà thầu này được công khai trúng 28 gói thầu, trong đó gần 50% số gói thầu này có quy mô từ 50 tỷ đồng đến hơn 300 tỷ đồng.

Chuyên đề