Ký hợp đồng quản lý khách sạn The Okura Prestige Saigon

(BĐT) - Saigon Trading Group (Satra) và Công ty TNHH Hotel Okura vừa ký kết hợp đồng quản lý khách sạn cho Dự án khách sạn The Okura Prestige Saigon.
Ký hợp đồng quản lý khách sạn The Okura Prestige Saigon

The Okura Prestige Saigon sẽ là một dự án hạng sang tại TP.HCM, với vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2020. Khách sạn là một phần của Dự án Satra Tax Plaza, tổ hợp thương mại gồm 40 tầng được xây dựng trên nền của Thương xá Tax cũ. Tổ hợp này sẽ kết nối trực tiếp với tuyến điện ngầm mới đang được xây dựng. Khách sạn dự kiến 250 phòng, nhà hàng Nhật Bản, nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, bar trên tầng thượng, phòng tiệc,họp đa năng, phòng tập thể dục và hồ bơi ngoài trời.

Đây là khách sạn thứ ba tại Việt Nam do tập đoàn Okura Prestige (Nhật Bản) quản lý, sau Hotel Nikko Hà Nội và Hotel Nikko Sài Gòn. Alternaty là đơn vị tư vấn khách sạn, đưa ra đề xuất phát triển cho Dự án và đại diện Satra đàm phán các điều khoản thương mại của hợp đồng quản lý HMA.

Rudolf Hever, Giám đốc điều hành của Alternaty nhận xét: "Các công ty quản lý quốc tế và khu vực đang tích cực tìm kiếm cơ hội quản lý khách sạn tại Việt Nam. Trong vài tháng qua, đã có một số hợp đồng quản lý được ký kết do ngày càng có nhiều khách sạn mới được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính phủ tiếp tục đóng vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư và nỗ lực huy động nguồn vốn để cải thiện kết cấu hạ tầng. TP.HCM là một trong những điểm đến đã và đang ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể của phân khúc khách đi công tác và du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (MICE) trong hoạt động khách sạn năm nay".

Chuyên đề