Khinh khí cầu và Bikini Vietjet “đổ bộ” vào Mỹ

(BĐT) - Khinh khí cầu Vietjet mang hình ảnh những cô gái tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp đến với Lễ hội Khinh khí cầu lớn nhất thế giới Albuquerque International Balloon Fiesta 2017, từ ngày 7/10 đến ngày 9/10/2017, tại Mỹ.
Khinh khí cầu và Bikini Vietjet “đổ bộ” vào Mỹ

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần thứ 46 lần này diễn ra tại thành phố Albuquerque, bang New Mexico từ ngày 7/10 đến ngày 15/10/2017, thu hút 550 Khinh khí cầu và gần 1.000 phi công từ khắp thế giới tham gia. Đặc biệt, sự kiện năm nay sẽ giới thiệu hơn 94 mẫu Khinh khí cầu có thiết kế độc đáo đến từ 22 quốc gia như Mỹ, Anh, Hà Lan, Bỉ, Brasil, Cộng Hoà Séc, Nhật Bản, v.v.

Khinh khí cầu Vietjet mang màu cờ sắc áo Việt Nam, cao 25 m, rộng 18 m với cự ly bay rộng và độ cao tối đa gần 1.000 m sẽ bay trình diễn, phục vụ du khách tham quan từ khắp thế giới. Đặc biệt, các người mẫu trong trang phục Bikini Vietjet sẽ lần đầu “đổ bộ” vào Mỹ và đốt cháy lễ hội thường niên lớn nhất thế giới này. Cụ thể, khách tham quan lễ hội sẽ có cơ hội được trải nghiệm Khinh khí cầu Vietjet, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Albuquerque và giao lưu với các đội bay và những người mẫu Bikini thân thiện của hãng.

Ra mắt từ năm 2016, Khinh khí cầu Vietjet đã tham gia hàng loạt các lễ hội lớn tại Việt Nam và khắp thế giới. Tại Festival Huế 2016, Khinh khí cầu Vietjet là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Lễ hội trình diễn Khinh khí cầu quốc tế 2016 cùng 8 quốc gia khác gồm Anh, Hà Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái-lan, Malaysia và Philippines. 

Chuyên đề