Khai trương trụ sở chính của Công ty Grundfos tại TP.HCM

(BĐT) - Ngày 21/9/2017, trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam, ông Thomas Egebo, Quốc vụ khanh, Thứ trưởng thường trực Bộ Năng lượng, Hạ tầng và Khí hậu Đan Mạch đã tới dự lễ khai trương trụ sở chính của Công ty Grundfos tại TP.HCM.
Hình ảnh lễ khai trương.
Hình ảnh lễ khai trương.

Grundfos là công ty Đan Mạch quy mô toàn cầu đã có mặt chính thức tại Việt Nam vào năm 2008, và đã thành công trong việc cung cấp các máy bơm nước chất lượng cao tiết kiệm năng lượng cũng như các giải pháp xử lý nước bền vững cho các khách hàng lớn trên thị trường Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Thomas Egebo cho rằng: “Thách thức của Việt Nam không phải là tăng trưởng, thách thức của Việt Nam là làm cho tăng trưởng trở nên bền vững. Đất nước Đan Mạch và các công ty Đan Mạch ở vị trí thuận lợi để có thể hỗ trợ Việt Nam vượt qua thách thức này. Điều này cũng đúng với trường hợp của công ty Grundfos, một trong những công ty hàng đầu thế giới trong cung cấp các máy bơm tiết kiệm năng lượng và các giải pháp về máy bơm sử dụng năng lượng mặt trời”.

Grundfos được sáng lập vào năm 1945 bởi ông Poul Due Jensen. Sau 70 năm phát triển, công ty đã trở thành tập đoàn toàn cầu, một trong những nhà cung cấp giải pháp máy bơm lớn nhất thếgiới. Khoảng 1/7 dân số thế giới được hưởng lợi từ những sản phẩm của Grundfos. Hiện có khoảng 19.000 nhân viên làm việc cho tập đoàn này.

Chuyên đề