Hơn 420 doanh nghiệp tham gia Vietbuild 2016

(BĐT) - Buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm quốc tế Vietbuild 2016 lần thứ 3 vừa được tổ chức tại Hà Nội. 
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo ông Nguyễn Đình Hùng - đại diện Ban Tổ chức, đây là Triển lãm có quy mô và tầm vóc của ngành bất động sản - trang trí nội, ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng,với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án về bất động sản Việt Nam, các sản phẩm cũng như dịch vụ mới của ngành xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 16 - 20/11/2016, dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất, với 1.350 gian hàng. Trong đó, có 270 doanh nghiệp trong nước, 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài.

Theo đại diện Ban Tổ chức, năm 2016, hệ thống thể chế, chính sách pháp luật về đầu tư xây dựng được hoàn thiện, tạo cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp có điều kiện hợp tác, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, dịch vụ mới để cung cấp ra thị trường.        

Chuyên đề