Hòa Phát cung cấp sản phẩm cho các dự án của Minh Phú

(BĐT) -Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát, Công ty CP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú và Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vừa diễn ra tại TP.HCM. 
Lễ ký Thỏa thuận hợp tác  diễn ra vào ngày 12/12, tại TP.HCM
Lễ ký Thỏa thuận hợp tác diễn ra vào ngày 12/12, tại TP.HCM

Theo thỏa thuận, Hòa Phát sẽ cung cấp toàn bộ các sản phẩm liên quan đến ống thép cho Tập đoàn Thủy sản Minh Phú từ nay đến hết năm 2019.

Các sản phẩm dự kiến được cung cấp bao gồm ống thép mạ kẽm nhúng nóng, ống thép tôn mạ kẽm, ống thép đen hàn các loại được sản xuất bởi các Nhà máy ống thép Hòa Phát ở phía Nam. Những sản phẩm này được sử dụng để triển khai dự án nâng cấp và đầu tư mới 16.000 ao nuôi tôm xuất khẩu và 8.000 ao ươm tôm giống. Trước mắt, phía Thủy sản Minh Phú sẽ đặt hàng sản phẩm cho 200 ao nuôi trong tháng cuối năm 2018.

Đơn vị trực tiếp cung cấp các sản phẩm ống thép này cho Thủy sản Minh Phú là Công ty Ống thép Hòa Phát – thành viên của đoàn Hòa Phát, thành lập năm 1996.

Hiện Thủy sản Minh Phú là Tập đoàn thuỷ sản số 1 Việt Nam, có tổng cộng 10 công ty thành viên, bao gồm 4 nhà máy chế biến tôm và 8 công ty trực thuộc. Sản phẩm của tập đoàn này hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh thu trên 800 triệu USD/năm.

Chuyên đề