Hãng hàng không Vietjet tổ chức tuyển dụng Tiếp viên hàng không trên toàn quốc

(BĐT) - Hãng hàng không Vietjet vừa cho biết, hãng sẽ tổ chức tuyển dụng Tiếp viên hàng không trên toàn quốc vào ngày 16/3/2017 tại Khách sạn Mường Thanh Cần Thơ. Khu E1 Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ và vào ngày 30/3/2017 tại khách sạn Pan Pacific Hanoi – Số 01, đường Thanh Niên, Hà Nội.
Hãng hàng không Vietjet tổ chức tuyển dụng Tiếp viên hàng không trên toàn quốc

Tiêu chuẩn ứng viên: độ tuổi từ 20 – 30; tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên, trình độ tiếng Anh TOEIC trên 400 điểm hoặc tương đương; ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75 (từ 1m58 đối với ứng viên nữ đã từng là tiếp viên hàng không); có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người.

Sau khi hoàn thành các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và nước ngoài, các ứng viên trúng tuyến sẽ được bố trí việc làm tại hãng với mức thu nhập tốt, cơ hội di chuyển đến nhiều nước trên thế giới cùng nhiều quyền lợi khác.

Trong năm 2016, Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2016 do tổ chức Employer Branding Institute (EBI), World HRD Congress & Stars of the Industry Group bình chọn. Ngoài ra,  Vietjet còn là công ty dẫn đầu trong Ngành dịch vụ & Du lịch với giải thưởng “Top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen công bố. 

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 45 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển gần 35 triệu lượt hành khách, với 63 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Chuyên đề