Góp ý cho Viettel nhận hơn 1.300 giải thưởng

Ngày 07/07/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, chính thức khởi động chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016” với nhiều điểm mới trong cách thức tổ chức và trao thưởng.
Góp ý cho Viettel nhận hơn 1.300 giải thưởng

Sau 2 năm tổ chức, chương trình Lắng nghe để phát triển đã tiếp cận tới hầu hết khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel và trở thành cầu nối, chất “xúc tác” quan trọng khiến việc “hiến kế” cho Viettel trở thành niềm vui, thói quen của nhiều khách hàng.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia nhiều hơn vào chương trình, chương trình Lắng nghe và phát triển 2016 sẽ mở rộng cơ cấu giải thưởng lên tới hơn 1.300 giải. Trong đó có tới 1.200 giải thưởng ngày để “thưởng nóng” cho khách hang có những đóng góp hữu ích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tiến hành đánh giá hàng tháng để trao các giải thưởng tháng trị giá từ 300.000 đến 1 triệu đồng/giải.

• Chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2016 Viettel đã mở rộng số lượng giải thưởng lên tới hơn 1.300 giải. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ rà soát và đánh giá các ý kiến đóng góp theo từng ngày để “thưởng nóng” cho khách hàng có những ý kiến hữu ích.

• Chương trình thể hiện cách làm khác biệt của Viettel: luôn khuyến khích, lắng nghe để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Vào dịp cuối năm, Viettel sẽ tổ chức “Ngày hội Lắng nghe để phát triển” với mục đích động viên và tôn vinh các ý kiến đóng góp xuất sắc trong năm giúp Viettel sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng có đóng góp được ghi nhận và đánh giá cao nhất trong năm, sẽ được nhận giải thưởng Năm trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó 01 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 03 giải ba trị giá 10 triệu đồng/ giải cũng sẽ được trao cho khách hàng trong dịp này.

Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông Viettel cho biết: “Chúng tôi hy vọng, những thay đổi mới trong cuộc thi Lắng nghe để phát triển năm nay sẽ tạo ra hứng thú cho người tham gia để khách hàng không đơn thuần chỉ là người sử dụng dịch vụ, mà còn là người đồng hành sáng tạo để làm nên những sản phẩm dịch vụ mới, hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu của chính khách hàng.”

Với gần 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ. Theo thống kê, trong năm 2015, chương trình Lắng nghe để phát triển đã thu hút 56.000 ý kiến đóng góp và có tới gần 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp, đóng góp không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel trong thời gian qua.

Để gửi ý kiến đóng góp cho Viettel và tham gia chương trình Lắng nghe để phát triển 2016, khách hàng có thể gửi nội dung ý kiến qua nhiều kênh khác nhau (website, fanpage, tổng đài, email, gửi thư tay, cửa hàng trực tiếp). Thông tin chi tiết về thể lệ và cách thức tham gia và bình chọn cho các ý kiến trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập tại đây; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 19008198 (100đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp./.

Để tham gia chương trình, Khách hàng sử dụng 1 trong các cách sau:

- Truy cập website: http://vietteltelecom.vn/ ;

- Truy cập Viettel Telecom: https://www.facebook.com/ViettelTelecom

- Gọi điện lên tổng đài 19008198

- Gửi nội dung về địa chỉ email: cskh@viettel.com.vn

- Gửi thư góp ý về địa chỉ: Phòng Chăm sóc Khách hàng-Trung tâm Chăm sóc Khách hàng- số 74 Phạm Văn Đồng-Từ Liêm-Hà Nội.

- Đóng góp ý kiến tại Cửa hàng, Siêu thị Viettel trên toàn quốc

Chuyên đề