Gigamall - Trung tâm thương mại kiểu mới chính thức khai trương tại TP.HCM

(BĐT) - Trung tâm Thương mại Gigamall, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM – một trong những dự án có mô hình bán lẻ kết hợp trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/1/2019.
Gigamall là mô hình bán lẻ kết hợp trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí
Gigamall là mô hình bán lẻ kết hợp trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí
Gigamall có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê.

Gigamall được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình ảnh cây dương cầm. Ngay từ sảnh chính tòa nhà là dàn đèn LED chuyển màu độc đáo với tên gọi Di.Crystal kết hợp với sàn tương tác LED hiện đại. Đây là điểm nhấn công nghệ của Gigamall, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến những màn trình diễn âm thanh kết hợp ánh sáng độc đáo.

Điểm nổi bật tại Gigamall là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên “JP World” với diện tích hơn 1.500 m2 - một trong những khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Song song đó, các nội dung giáo dục và nghệ thuật được lồng ghép trong các khu trò chơi tại đây như phòng panorama, cầu tuột tương tác, thành phố tương lai, phi thuyền không gian… Cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại cũng là một điểm đến giải trí được mong chờ đối với giới trẻ tại khu vực này.

Gigamall - Trung tâm thương mại kiểu mới chính thức khai trương tại TP.HCM ảnh 1

Ngay trong ngày khai trương, đã có hàng ngàn lượt khách tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Gigamall 

Với tổng diện tích 30.000 m2, khu ẩm thực của Gigamall tập hợp nhiều thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước. Trong đó, ngành bánh ngọt và giải khát có các tên tuổi lớn như: Starbucks, Phúc Long, Highland, Gongcha, Fly Cupcake, Baskin Robins, Dairy Queen, Bread Talk... Ngành ẩm thực có các thương hiệu như: Sumo BBQ, Kichi Kichi, Hotpot Story, Meiwei, Manwah, Chang Kang Kung… cùng những nhãn hàng thức ăn nhanh như KFC, Pizza Hut, Texas Chicken, Jollibee…; đặc biệt nổi bật là khu ẩm thực chuyên nghiệp Giga Deli và Giga Bakery với hàng trăm món ăn đa dạng, từ châu Á đến châu Âu.

Khu vực mua sắm tại Gigamall có diện tích sàn hơn 7.000 m2, gồm siêu thị Coop Xtra và nhiều cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood… Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật có Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax…

Gigamall cũng dành chỗ cho hoạt động thể dục thể thao, làm đẹp với trung tâm thể thao California Fitness & Yoga có diện tích hơn 3.000 m2, hồ bơi trong nhà; viện chăm sóc da Eri International và Nitipon.

Ngoài các khu vực giải trí và ẩm thực trong nhà, Gigamall còn có khu vực ngoài trời tại tầng sân thượng, được gọi là Sky Zone, gồm khu vui chơi miễn phí cho trẻ em, nhà hàng với không gian thư giãn, ngắm nhìn thành thành phố từ trên cao và thưởng thức ẩm thực tại đây.

Chuyên đề