Giải pháp mới cho các chương trình truyền hình trực tiếp

(BĐT) - PXW-Z90/HXR-NX80, PXW-Z280, MCX-500,... là những sản phẩm chuyên dụng trong lĩnh vực sản xuất chương trình trực tiếp lên mạng xã hội, được Công ty TNHH điện tử PAKOTEK -  nhà cung cấp chính hãng các thiết bị phát thanh truyền hình của Sony mang đến Triển lãm và hội thảo giới thiệu giải pháp sản xuất chương trình trực tiếp được tổ chức mới đây tại Hà Nội.  
Khách hàng trảỉ nghiệm các dòng máy quay mới của Sony do PAKOTEK phân phối.
Khách hàng trảỉ nghiệm các dòng máy quay mới của Sony do PAKOTEK phân phối.

Ưu điểm của các giải pháp này là sử dụng các công nghệ tiên tiến, nâng cao hiệu quả, kết hợp với mức giá hợp lý dành cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Thiết bị và công nghệ nổi bật là giải pháp hữu hiệu cho sản xuất chương trình trực tiếp hiện nay.

Các sản phẩm được giới thiệu gồm: máy quay 4K cầm tay mới nhất 3 cảm biến 1/2 inch PXW-Z280, máy quay 4K nhỏ gọn PXW-Z90/ HXR-NX80, bàn dựng hình kỹ xảo trực tiếp đơn giản MCX-500 hoặc các máy quay điều khiển từ xa.

PXW-Z90/HXR-NX80 là dòng máy quay 4K nhỏ gọn có khả năng lấy nét nhanh (Fast Hybrid AF), kết hợp quy trình quay HDR chuyên dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh mức độ tự động lấy nét như theo dõi chuyển động hoặc thay đổi đối tượng.

PXW-Z280 là dòng sản phẩm máy quay 4K 3 chip đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến hình ảnh Exmor RTM CMOS loại 1/2 inch. Máy quay có khả năng ghi hình 4K 50p/60p, quy trình quay HDR tức thì, tích hợp kính lọc ND biến đổi điện tử, lấy nét tự động (AF) hoàn toàn qua nhận diện khuôn mặt là bộ sản phẩm hoàn chỉnh dành cho sử dụng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, còn có sản phẩm MCX-500 là bộ sản xuất chương trình và đặc biệt dễ sử dụng giúp đơn giản hóa việc sản xuất phát hình trực tiếp chất lượng cao lên mạng xã hội, dành cho một người vận hành hoặc một nhóm nhỏ điều khiển.

Đặc biệt, chú ý nhiều nhất là dòng máy quay điều khiển từ xa đáp ứng tất cả các nhu cầu ứng dụng cần kiểm soát từ xa, sản xuất nội dung với tối thiểu hóa nguồn nhân lực. Máy quay được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực từ cơ quan, doanh nghiệp, giáo dục…

Chuyên đề