Gia Lai: Trao gói thầu thiết bị y tế hơn 50 tỷ đồng

(BĐT) - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trần Lê vừa được Ban Quản lý dự án (QLDA) đầu tư xây dựng (ĐTXD) các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Gia Lai lựa chọn là nhà thầu trúng Gói thầu Cung cấp, lắp đặt thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa khu vực thuộc Dự án Đầu tư trang thiết bị tuyến tỉnh.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Giá trúng thầu của Nhà thầu Trần Lê gần 50.469 triệu đồng (giá gói thầu là 50.490 triệu đồng, chênh lệch giảm 21 triệu đồng, đạt tỷ lệ tiết kiệm 0,04%); thời gian thực hiện hợp đồng là 450 ngày, loại hợp đồng trọn gói.

Gói thầu sử dụng vốn ngân sách tỉnh Gia Lai và vốn xổ số kiến thiết, được đấu thầu rộng rãi trong nước theo phương thức 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ.

Ngày 5/10/2018, cán bộ đấu thầu của Ban QLDA ĐTXD các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Gia Lai cho biết, có 3 nhà thầu đã nộp hồ sơ dự thầu nhưng Công ty Trần Lê là nhà thầu duy nhất vượt qua vòng đánh giá về kỹ thuật. Khi thương thảo hợp đồng, Chủ đầu tư và Nhà thầu trúng thầu đã thống nhất rút ngắn thời gian thực hiện hợp đồng từ 720 ngày như kế hoạch ban đầu xuống còn 450 ngày.

Công ty Trần Lê có địa chỉ tại Hà Nội. Trong 3 năm qua, Công ty được công khai trúng 43 gói thầu trong lĩnh vực y tế.

Chuyên đề