Gia hạn gói cước 3G Viettel đúng ngày, tặng ngay cước phí

(BĐT) - Một chương trình Khuyến mại hoàn toàn mới dành cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G của Viettel, không nhiều tiêu chí, chỉ cần bạn là người có tài khoản “rủng rỉnh” khi đến chu kì gia hạn các gói cước data, bạn sẽ được nhận quà tặng bất ngờ từ Viettel.
Gia hạn gói cước 3G Viettel đúng ngày, tặng ngay cước phí

Từ tháng 5/2016, ngoài theo dõi và ghi nhớ các thời điểm khuyến mại thẻ nạp của Viettel, các khách hàng sử dụng 3G Viettel nên thường xuyên quan tâm đến tài khoản gốc trong dế yêu của mình, để gia hạn gói cước Mobile Internet đang sử dụng sớm hoặc đúng ngày để được hưởng ngay những ưu đãi bất ngờ từ Viettel. Đây là một chương trình khuyến mại lần đầu tiên xuất hiện và chỉ có duy nhất tại Viettel. Chương trình được áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng các gói cước Data, kể cả những khách hàng đã sử dụng nhưng chưa gia hạn thành công các gói Data ở các chu kì trước hoặc các khách hàng muốn đăng ký sử dụng các gói Data cao hơn.

Ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng cụ thể như sau:

-         Với khách hàng gia hạn đúng ngày: Khách hàng sẽ  được bảo lưu (tối đa 200MB) và được tặng 100% cước phí gói MI dành cho khách hàng đang sử dụng gói 3G trọn gói như Mimax, MimaxSV, MI90…..

-         Với khách hàng gia hạn sớm trước thời hạn chu kỳ của gói cước: Khách hàng được tặng 50% lưu lượng của gói cước trong chu kỳ đầu tiên nếu khách hàng gia hạn sớm trước thời hạn 5 ngày.

Lần đầu tiên, Viettel áp dụng việc khuyến mại cho các khách hàng gia hạn gói cước đúng hoặc sớm hơn thời điểm, điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí sử dụng, mà còn đảm bảo kết nối 3G thông suốt, tránh sự phiền toái cho người sử dụng khi bị gián đoạn trong chu kì gia hạn do tài khoản không đủ đáp ứng. Viettel sẽ nhắn tin mời tham gia chương trình khuyến mại tới điện thoại của bạn. Hãy cùng chờ các tin nhắn khuyến mại của Viettel nhé

Để tra cứu ngày gia hạn gói cước data 3G đang sử dụng, và tìm hiểu thêm thông tin chí tiết về chương trình này, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel 19008198 (100 đồng/ phút) để được giải đáp hoặc bấm *191#.

Chuyên đề