Gần 450 doanh nghiệp tham gia Vietbuild Hà Nội 2016

(BĐT) - “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” là chủ đề Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 vừa được khai mạc tại Hà Nội. Sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm bao gồm nhiều lĩnh vực: xây dựng - vật liệu xây dựng; bất động sản; thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội thất - thiết bị vệ sinh, sơn trang trí; hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước…
Vietbuild Hà Nội 2016 thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Ảnh: Lê Tiên
Vietbuild Hà Nội 2016 thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Ảnh: Lê Tiên

Ban Tổ chức Triển lãm cho biết, có gần 450 doanh nghiệp tham gia giới thiệu, trưng bày sản phẩm tại 1.350 gian hàng. Trong số này có 216 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh và 63 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 16 quốc gia và khu vực.

Trong thời gian diễn ra Triễn lãm, các hội thảo chuyên đề như: Vật liệu xây dựng không nung - Vật liệu xanh cho công trình xanh… cũng sẽ được tổ chức. Ngoài ra, các hoạt động bên lề gồm diễn đàn doanh nghiệp, tư vấn sản phẩm, hội nghị giao thương hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp trong lĩnh zvực xây dựng và trang trí nội thất.

Cũng theo Ban Tổ chức, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp tại Thủ đô, năm 2016, Vietbuild sẽ được tổ chức 3 lần tại Hà Nội thay vì 2 lần như trước đây.

Chuyên đề