EVNNPC nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, bão lũ nhưng trong 9 tháng năm 2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vẫn nỗ lực đạt những kết quả ấn tượng trong công tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo EVNNPC, sản lượng điện thương phẩm 9 tháng năm 2017 đạt 42.403,91 triệu kWh, tăng 12,18% so với cùng kỳ. Trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 63,37% và tăng trưởng 15,58%; thành phần quản lý tiêu dùng chiếm 30,33% và tăng trưởng 5,53%.

Lũy kế 9 tháng năm 2017 tỷ lệ tổn thất điện năng của EVNNPC ước đạt 6,35% thấp hơn 0,27% so với cùng kỳ năm 2016.

Đáng chú ý, 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định của Tập đoàn. Nổi bật là chỉ tiêu tiếp cận điện năng đạt 5,26 ngày/7 ngày so với quy định. Tổng đài chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận, phối hợp giải quyết và phản hồi thông tin cho khách hàng với 511.396 lượt yêu cầu, thực hiện đánh giá sự hài lòng của 22.945 khách hàng, trong đó số khách hàng hài lòng chiếm 86,05%.

Từ đầu năm đến nay, EVNNPC cũng đã khởi công 59/102 dự án, hoàn thành đóng điện 76 dự án, trong đó 47/76 dự án 110kV với công suất lắp đặt tăng thêm khoảng 1951MVA và 489 km đường dây 110kV.

Từ nay đến cuối năm EVNNPC phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2017 với sản lượng điện thương phẩm 57,500 triệu kWh, giá bán điện bình quân là 1.566 đồng/kWh, tỷ lệ tổn thất điện năng cả năm 2017 ≤ 5,78%.

Chuyên đề