DEWACORP trúng thầu dự án BOO nhà máy nước hơn 76,6 tỷ đồng

(BĐT) - Công ty CP Nước và Môi trường Đồng Bằng (DEWACORP) vừa trúng thầu Dự án Nhà máy Sản xuất nước sạch Láng Thé TP. Trà Vinh (hợp đồng BOO).
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Dự án có tổng vốn đầu tư là 76,626 tỷ đồng. Nhà máy được đặt tại xã Long Đức, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Thời gian thực hiện hợp đồng dự án là 25 năm. Thời gian, tiến độ thi công xây dựng công trình và lắp đặt thiết bị là 270 ngày.

Để hoàn vốn đầu tư Dự án, Nhà đầu tư sẽ được thu giá dịch vụ sử dụng nước. Trong đó, giá nước 2 năm đầu là 5.000 đồng/m3 (chưa bao gồm thuế VAT). Mỗi 2 năm tiếp theo, giá nước sẽ tăng 5% so với giá của năm trước liền kề, nhưng đảm bảo không được cao hơn tốc độ tăng giá của Công ty CP Cấp thoát nước Trà Vinh được cấp thẩm quyền phê duyệt.

Công ty CP Nước và Môi trường Đồng Bằng có địa chỉ tại 1/6 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, vốn điều lệ là 80 tỷ đồng.

Chia sẻ với Báo Đấu thầu, một cán bộ của Công ty cho biết, tính đến nay, Công ty đã thực hiện khoảng hơn 10 dự án xây dựng nhà máy nước, trong đó có 6 - 7 dự án đã đi vào vận hành. Các dự án này được thực hiện tại nhiều địa phương như: Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng Nai, Bạc Liêu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cà Mau..., với tổng vốn đầu tư khoảng 300 tỷ đồng.         

Chuyên đề