Cuộc sống tươi đẹp cùng thẻ BIDV

(BĐT) - Mỗi ngày mới bắt đầu là một ngày hạnh phúc với vô vàn những trải nghiệm thú vị và bất ngờ đang chào đón bạn. Hãy là chính mình, sống khát khao và đam mê để chinh phục những thử thách mới. BIDV sẽ luôn cùng bạn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp theo cách của riêng mình!

Bhutan được xem là đất nước duy nhất coi hạnh phúc của người dân là sự thịnh vượng của quốc gia. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí trong lành, thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ, núi non trập trùng giữa mây trời, gặp gỡ những người dân hiền lành thân thiện, nơi nền văn hóa Phật giáo truyền thống trên dãy Himalaya tách biệt khỏi xu hướng phát triển toàn cầu. Chuyến du lịch tới quốc gia hạnh phúc nhất thế giới với trị giá 60 triệu đồng là món quà và cơ hội BIDV dành tặng cho khách hàng là chủ thẻ BIDV Platinum, Premier, Precious, Flexi và Ready khi chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên. 

BIDV cũng sẽ dành tặng 60 Dining Voucher trị giá 2.500.000 đồng và 1.500 vé xem phim cho những chủ thẻ quốc tế BIDV có doanh số chi tiêu nước ngoài và thanh toán trực tuyến từ 20 triệu đồng sớm nhất.

Với những ai yêu thích những khoảng thời gian cả gia đình hay người thân bạn bè quây quần bên nhau với chuyến du lịch tại những địa điểm tuyệt đẹp trong nước như Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa, khu du lịch Palm Garden; chơi Golf tại FLC Gofl Link, hay vi vu di chuyển cùng Grab, mua hàng nhanh chóng trên Lazada.vn, Adayroi.com, sử dụng thẻ quốc tế BIDV, sẽ tiết kiệm được đến 65% giá trị thanh toán.

Liên hệ với Chi nhánh/Phòng giao dịch BIDV gần nhất để mua sắm và có cơ hội nhận được tiền thưởng lên tới 2.500.000 đồng đối với thẻ tín dụng BIDV Visa Platinum/Premier và hàng ngàn vé xem phim đối với thẻ tín dụng BIDV MasterCard Platinum/VISA Flexi/Precious. Tổng giá trị giải thưởng khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay, lên tới 4 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại diễn ra từ 22/8 – 19/11/2016 với thông tin chi tiết tại www.bidv.com.vn/cuocsongtuoidep hoặc Hotline 19009247

Chuyên đề