Công ty Công nghệ Đo lường trúng liên tiếp 2 gói của FIRST – VIELINA

(BĐT) - Ban Quản lý Tiểu dự án “Nâng cao năng lực nghiên cứu, thiết kế, chế tạo các hệ thống điều khiển tích hợp dùng trong các ngành công nghiệp khai thác than hầm lò, năng lượng” (Ban quản lý FIRST - VIELINA) vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu Mua sắm thiết bị phục vụ chế tạo và kiểm tra các sản phẩm trong hệ thống điều khiển tích hợp dùng cho hầm lò.
Công ty Công nghệ Đo lường trúng liên tiếp 2 gói của FIRST – VIELINA

Theo đó, nhà thầu trúng thầu là Công ty TNHH Công nghệ Đo lường, với giá trúng thầu gần 9.561 triệu đồng, hợp đồng là trọn gói, thời gian thực hiện hợp đồng là 120 ngày.

Ban quản lý FIRST - VIELINA cho biết, gói thầu trên sử dụng nguồn vốn tài trợ của Ngân hàng Thế giới cho Tiểu dự án FIRST - VIELINA thuộc Dự án “Đẩy mạnh đổi mới sáng tạo thông qua nghiên cứu khoa học và công nghệ” (Dự án FIRST). Gói thầu này được đóng/mở thầu vào sáng ngày 19/6/2017, hình thức lựa chọn nhà thầu là đấu thầu rộng rãi trong nước. Có 3 nhà thầu tham gia nộp hồ sơ dự thầu (HSDT), ngoài nhà thầu trúng thầu, 2 nhà thầu khác gồm: Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư T&N; Công ty CP Tổ hợp chuyển giao công nghệ.

Quá trình tìm hiểu thông tin của phóng viên Báo Đấu thầu cho thấy, nhà thầu trúng thầu là Công ty TNHH Công nghệ Đo lường có địa chỉ tại Hà Nội; có vốn điều lệ 9,86 tỷ đồng. Trước đó, ngày 16/8/2017, nhà thầu này cũng đã trúng Gói thầu Mua sắm thiết bị phục vụ kiểm tra, hiệu chuẩn các sản phẩm trong hệ thống điều khiển tích hợp dùng cho hầm lò thuộc Tiểu dự án FIRST - VIELINA, với giá trúng thầu gần 9.433 triệu đồng. Như vậy, chỉ tính riêng trong tháng 8/2017, Công ty TNHH Công nghệ Đo lường đã liên tiếp trúng 2 gói thầu của Tiểu dự án FIRST - VIELINA, do Ban quản lý FIRST - VIELINA (Bộ Khoa học và Công nghệ) mời thầu.

Chuyên đề