Công bố dự án Lucky Garden

(BĐT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Tâm Hải và Công ty TNHH Khang Thịnh Real vừa chính thức công bố và mở bán giai đoạn 1 dự án Lucky Garden, tọa lạc tại xã Mỹ Bình, huyện Củ Chi, TP.HCM, gồm 200 nền với diện tích từ 180m2 đến 400m2/nền.
Công bố dự án Lucky Garden

Với giá bán giao động từ 3,5 triệu đồng đến 6 triệu đồng/m2, ngay sau khi công bố, đã có đến 90% sản phẩm được khách hàng đặt chỗ. Lucky Garden hiện đang triển khai xây dựng hạ tầng, dự kiến hoàn thành và bàn giao nền cho khách hàng vào cuối năm 2018. 

Lucky Garden có tổng diện tích 41,762 ha, được quy hoạch thành một khu dân cư nhà vườn với các lô nhà vườn và biệt thự vườn có diện tích lớn. Đặc biệt, dự án này còn tích hợp cùng lúc nhiều ưu điểm vượt trội từ cảnh quan, hạ tầng, công trình công cộng, lại kết nối dễ dàng với các quận, huyện xung quanh. 

Chủ đầu tư của Lucky Garden là Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Tâm Hải, đơn vị phấn phối độc quyền là Công ty TNHH Khang Thịnh Real. Theo nhận định của chủ đầu tư, khu vực Tây Bắc của TP.HCM đang được đầu tư mạnh về hạ tầng nên sẽ tạo nên diện mạo mới cho toàn khu vực.

Chuyên đề