Chọn xong nhà thầu thực hiện gói thầu hơn 146 tỷ đồng tại Nhiệt điện Bà Rịa

(BĐT) - Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa (Nhiệt điện Bà Rịa) vừa lựa chọn Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh An thực hiện Gói thầu Cung cấp vật tư, thiết bị và phục hồi vật tư, thiết bị cho các tổ máy tuabin khí trong 4 năm (2019 - 2022), với giá trúng thầu 146.313 triệu đồng, giảm 1.065 triệu đồng (0,7%) so với giá gói thầu (147.378 triệu đồng). 
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian thực hiện hợp đồng là 1.461 ngày, hợp đồng theo đơn giá. Gói thầu được đấu thầu rộng rãi quốc tế theo phương thức 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ.

Nhiệt điện Bà Rịa cho biết, có 5 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu, gồm 3 nhà thầu độc lập và 2 nhà thầu liên danh. Trong đó, có 3 nhà thầu bị loại vì hồ sơ đề xuất kỹ thuật không đạt yêu cầu về kinh nghiệm thực hiện hợp đồng tương tự theo quy định của hồ sơ mời thầu, gồm: Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Tri Việt, Liên danh PVMR - PE, Liên danh Xuân Thiên - Đại Tín. Còn Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ kỹ thuật DTL không được lựa chọn vì có giá dự thầu cao hơn giá của nhà thầu trúng thầu.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Đấu thầu, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh An có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, địa chỉ tại phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM. Trong vòng hơn 3 năm qua, công ty này được công khai trúng 21 gói thầu, trong đó có 7 gói thầu do Nhiệt điện Bà Rịa mời thầu. Trong số 21 gói thầu này thì gói thầu cung cấp hàng hóa hơn 146 tỷ đồng nêu trên là gói thầu có giá trị lớn nhất. Hiện tại, Công ty Thanh An đang trong thời gian thực hiện 6 gói thầu, trong đó có 3 gói thầu do Nhiệt điện Bà Rịa mời thầu.          

Chuyên đề