Chọn được 3 nhà thầu cung cấp hóa chất cho Nhà máy Nước sạch Vinaconex

(BĐT) - Công ty CP Nước sạch Vinaconex (Viwasupco) vừa công bố các nhà thầu trúng thầu cung cấp hóa chất cho Nhà máy Nước sạch Vinaconex. Trong số các nhà thầu trúng thầu, có 2 nhà thầu Hà Nội và 1 nhà thầu Hưng Yên.

Cụ thể, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh thương mại Tân Tiến trúng 2 gói thầu cùng một nội dung là cung cấp phèn đơn dùng cho xử lý nước sinh hoạt với giá trúng thầu lần lượt là 13,438 tỷ đồng (đấu thầu rộng rãi) và 965,888 triệu đồng (chào hàng cạnh tranh rút gọn). Nhà thầu này có địa chỉ tại số 9, Tổ 13, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Cũng có địa chỉ tại Hà Nội, Công ty CP Xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu trúng Gói thầu Cung cấp Clo dùng cho xử lý nước sinh hoạt (chào hàng cạnh tranh) với giá trúng thầu là 797,5 triệu đồng (giá gói thầu là 812 triệu đồng).

Nhà thầu duy nhất ở Hưng Yên trúng thầu cung cấp hóa chất cho Nhà máy Nước sạch Vinaconex là Công ty TNHH Sản xuất Tân Thành. Nhà thầu này trúng Gói thầu Cung cấp hóa chất Clo, PAC, polime, vôi dùng cho xử lý nước sinh hoạt (đấu thầu rộng rãi) với giá trúng thầu là 7,038 tỷ đồng (giá gói thầu là 7,186 tỷ đồng).

Viwasupco được thành lập để quản lý, vận hành và khai thác đường ống nước Sông Đà kể từ khi công trình này được hoàn thành năm 2009. Năm 2017, Viwasupco dự kiến kế hoạch vốn đầu tư cho các dự án là 1.420 tỷ đồng, chủ yếu tập trung vào việc đầu tư 26,6 km tuyến ống truyền tải.

Chuyên đề