Cargill Việt Nam Ltd. thuộc Top 10 doanh nghiệp xuất sắc

(BĐT) - Cargill Việt Nam Ltd. vừa được lọt vào danh sách 10 doanh nghiệp xuất sắc năm 2015 của Hoa Kỳ do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ lựa chọn.
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đây là giải thưởng hàng năm của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ trao cho các công ty và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp của Hoa Kỳ có đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của các nền kinh tế bản địa – nơi mà họ làm việc.

Cargill Việt Nam Ltd. đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm và cam kết sẽ tiếp tục đầu tư lâu dài trong lĩnh vực nông nghiệp. Bên cạnh việc tăng cường tính minh bạch và chống tham nhũng trong hoạt động đầu tư tại Việt Nam, công ty này đã đào tạo cho hơn 12.000 nông dân về kỹ thuật sản xuất bền vững và sử dụng công nghệ. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ tích cực trong việc xây dựng trường học tại các vùng nông thôn của Việt Nam với 76 ngôi trường đã được xây dựng.

Cùng với Cargill Việt Nam Ltd., 9 doanh nghiệp khác cũng lọt vào danh sách nêu trên là: Gigawatt Global tại Rwanda; Texas Instruments, Inc tại Philippines; Weyerhaeuser Productos S.A tại Uruguay; Goldman Sachs (Asia) L.L.C tại Hồng Kông; Newmont Ghana Gold Limited tại Ghana; East Bali Cashews tại Indonesia; I-DEV International tại Peru; Runa LLC tại Ecuador; Tegu tại Honduras.

Trong số 10 doanh nghiệp nêu trên, sẽ chọn ra 3 doanh nghiệp xuất sắc nhất. Dự kiến, Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 1/3/2016.      

Chuyên đề