Cận cảnh căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis mà Seung Ri sở hữu

(BĐT) - Ngày 3/4  vừa qua, theo lời mời của một người bạn thân, Seung Ri – thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đã có chuyến thăm Việt Nam trong thời gian ngắn. Đây là chuyến đi không nằm trong kế hoạch hoạt động của nhóm nhạc này, mà đơn thuần chỉ là chuyến viếng thăm gia đình bạn bè của Seung Ri.
Toàn bộ căn hộ được sử dụng những vật liệu đắt tiền như Đá Marble, tường ốp gỗ quý, sofa da bò
Toàn bộ căn hộ được sử dụng những vật liệu đắt tiền như Đá Marble, tường ốp gỗ quý, sofa da bò

Được biết, người bạn đã mời Seung Ri tới Việt Nam lần này đó chính là Đỗ Hoàng Minh hay còn được bạn bè gọi với tên thân mật là Denis Do là con trai cả của Chủ tịch Tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh. Trong chuyến thăm lần này, mặc dù lưu lại Việt Nam không quá 24h nhưng Seung Ri đã dành hầu hết thời gian để gặp gỡ gia đình bạn thân và đi thăm quan những dự án bất động sản mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang đầu tư xây dựng.

Đích thân Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Ông Đỗ Anh Dũng đã đưa Seung Ri đi thăm quan dự án căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội. Đây là dự án căn hộ xa xỉ có một không hai tại Việt Nam đã được Tập đoàn Tân Hoàng Minh giới thiệu 5 căn hộ mẫu đầu tiên vào ngày 26/3 vừa qua. Được ví như ‘‘cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội’’, D’. Palais de Louis hội tụ đủ những yếu tố cho một cuộc sống vương giả, hoàng gia. Từ kiến trúc công trình cho tới trang thiết bị nội thất đều là những dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thế giới hiện nay.

Từng chi tiết trong căn hộ được trau truốt, hoàn thiện đến tỉ mẩn khiến bất kỳ ai khi bước vào căn hộ cũng phải ồ lên về một phong cách sống đẳng cấp dành cho người dẫn đầu

Chàng ca sỹ điển trai tỏ ra khá thích thú khi được chiêm ngưỡng các căn hộ mẫu tại dự án với những món đồ nội thất đắt giá. Chia sẻ với phóng viên Seung Ri cho biết, mặc dù đã được đi nhiều nơi trên thế giới, tận mắt nhìn thấy nhiều công trình đẳng cấp nhưng khi đến với dự án D’. Palais de Louis anh vẫn cảm thấy bị choáng ngợp và bất ngờ. Bản thân anh không tin được rằng tại Việt Nam lại có thể có những căn hộ với mức độ xa hoa như vậy.

Tại buổi thăm quan dự án, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khiến Seung Ri và những người bạn đi cùng vô cùng bất ngờ khi quyết định tặng một căn hộ cho Seung Ri. Được biết, căn hộ Seung Ri được nhận là căn hộ mang phong cách nội thất Longhi. Longhi là một hãng sản xuất nội thất có tiếng của Ý với những món đồ nội thất sang trọng, độc đáo và thanh lịch. Những vật liệu đắt giá được Longhi sử dụng trong căn hộ này như da cá sấu, da bò hảo hạng, gỗ quý Ebony… Seungri chia sẻ, với việc trở thành chủ nhân của một trong những căn hộ siêu sang tại dự án D’. Palais de Louis, anh sẽ thường xuyên quay trở lại Việt Nam và lên kế hoạch hoạt động ở dải đất hình chữ S này nhiều hơn.

Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Ông Đỗ Anh Dũng đưa Seung Ri đi thăm quan các căn hộ mẫu tại dự án D’. Palais de Louis

Seung Ri và bạn khá bất ngờ khi được tặng chính căn hộ mà anh yêu thích nhất

Seung Ri và Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong căn hộ Longhi

Chuyên đề