Bình Dương trúng gói thầu giao thông tại Cẩm Xuyên hơn 64 tỷ đồng

(BĐT) - Công ty CP Bình Dương vừa được lựa chọn là nhà thầu trúng Gói thầu Xây lắp 01-XL Xây dựng nền, mặt đường và các công trình trên tuyến thuộc Dự án Đường Cẩm Dương - Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Dự án do Ban Quản lý dự án xây dựng huyện Cẩm Xuyên làm bên mời thầu. Nguồn vốn sử dụng từ nguồn ngân sách Tỉnh hỗ trợ, ngân sách huyện Cẩm Xuyên và các nguồn hợp pháp khác.

Giá trúng thầu của nhà thầu này là 64,388 tỷ đồng, giảm dưới 0,1% so với giá gói thầu. Loại hợp đồng là theo đơn giá điều chỉnh với thời gian thực hiện là 18 tháng.

Theo ông Cường, một cán bộ của Ban Quản lý dự án xây dựng huyện Cẩm Xuyên, Gói thầu có 12 nhà thầu mua hồ sơ mời thầu và có 5 nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu. So với Công ty CP Bình Dương, giá chào thầu của các nhà thầu khác cao hơn.

Vị cán bộ này cũng xác nhận, Công ty CP Bình Dương từng trúng một số gói thầu khác của Ban Quản lý dự án xây dựng huyện Cẩm Xuyên như: Gói thầu 04-XL Xây dựng nền, mặt đường và các công trình trên tuyến thuộc Dự án Đường cứu hộ, cứu nạn và phòng chống bão lụt hồ Kẻ Gỗ, với giá trúng thầu là 35,753 tỷ đồng (liên danh với Công ty CP Xây lắp Thành Vinh); Gói thầu Xây dựng nền, mặt đường và các công trình trên tuyến thuộc Dự án Nâng cấp, sửa chữa đường Nguyễn Đình Liễn đoạn từ Quốc lộ 1A đến Huyện lộ 4; Gói thầu Xl.01 Xây dưng nền, mặt đường và các công trình trên tuyến thuộc Dự án Khắc phục cấp bách tuyến đường Phan Đình Giót sau mùa mưa bão năm 2016...

Công ty CP Bình Dương có địa chỉ tại phường Trung Đô, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, với số vốn điều lệ là 3,5 tỷ đồng.  

Chuyên đề