BIDV và VNPT-Media ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ

(BĐT) - Ngày 20/09/2017 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) đã ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ.
Quang cảnh lễ ký.
Quang cảnh lễ ký.

BIDV là ngân hàng đầu tiên kết nối thành công với cổng thanh tiến điện tử VNPT-Pay của Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media. Hai bên thống nhất ký hợp đồng hợp tác cung cấp các dịch vụ kết hợp giữa trung gian thanh toán (VNPT Pay) và Ngân hàng BIDV tới khách hàng. Các dịch vụ hai bên triển khai ngay trong thời gian tới gồm: Dịch vụ thu hộ, Dịch vụ cổng thanh toán và Dịch vụ Ví điện tử. Đây là các dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao, có tính ứng dụng rộng rãi và phù hợp với thị hiếu, xu thế của người tiêu dùng hiện đại.

Sự kết hợp của BIDV và VNPT Pay được đánh giá đã mở ra một kênh thanh toán mới, tiện dụng, nhanh chóng hiệu quả kinh tế đối với người tiêu dùng hiện đại và mang lại hiệu quả kinh tế đối với sự phát triển chung của quốc gia.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Lê Ngọc Lâm, Phó Tổng giám đốc BIDV tin tưởng “Việc kết nối thành công giữa VNPT Media và BIDV là bước tiến quan trọng giúp VNPT – Media khởi động, triển khai hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt, khai thác thị trường còn rất nhiều dư địa phát triển trong tương lai.”

Chuyên đề