BIDV Samsung pay - Tiện ích thanh toán thẻ của tương lai

(BĐT) - Ngày 13/9/2017, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam và Công ty điện tử Samsung Vina đã hợp tác cho ra mắt tính năng thanh toán thẻ ghi nợ nội địa của BIDV qua ứng dụng Samsung Pay. 
BIDV Samsung pay - Tiện ích thanh toán thẻ của tương lai

Đây có thể xem là bước đi tiên phong, đánh dấu cho thời kỳ sử dụng thẻ ảo thay thế cho chiếc thẻ vật lý trong thanh toán. Không nằm ngoài xu hướng tích hợp “all in one” trong lĩnh vực công nghệ, thẻ vật lý sẽ dần biến mất khỏi ví của khách hàng, thay vào đó thông tin thẻ được tích hợp lên thiết bị di động nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng đồng thời gia tăng an toàn bảo mật trong thanh toán thẻ.

Với BIDV Samsung pay, lần đầu tiên người dùng có một trải nghiệm thanh toán vô cùng nhanh chóng, dễ dàng và thời thượng. Đồng thời, việc sử dụng công nghệ bảo mật 3 lớp giúp cho người dùng Samsung pay có được sự an toàn tối đa khi giao dịch. Công nghệ NFC (công nghệ giao tiếp tầm ngắn) và MST (truyền dữ liệu an toàn từ tính) đột phá, Samsung pay cho phép các đơn vị chấp nhận thẻ có thể chấp nhận thanh toán di động dễ dàng mà không phải thực hiện bất kỳ việc cập nhật/nâng cấp/thay đổi nào trên ứng dụng POS của mình.

BIDV Samsung pay - Tiện ích thanh toán thẻ của tương lai ảnh 1
Đặc biệt hơn nữa, trong thời gian từ 16/10/2017 đến 07/01/2018, Quý khách hàng đăng ký thành công và/hoặc thực hiện giao dịch bằng dịch vụ BIDV Samsung pay có cơ hội nhận được quà tặng lên tới 250.000 đồng. Sau 2 đợt trả thưởng, đã có tới hơn 400 triệu đồng tiền thưởng đến tay hơn 3.000 khách hàng may mắn và cơ hội vẫn còn rất nhiều dành cho các khách hàng kế tiếp.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Samsung pay cho thẻ BIDV, Quý khách hàng chỉ cần gọi tới hotline 19009247 hoặc tới chi nhánh/ phòng giao dịch BIDV gần nhất. 

Chuyên đề