BIDV ra mắt dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7

(BĐT) - Từ cuối tháng 10/2017, được sự tín nhiệm của Tổng cục Hải quan, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ là một trong những ngân hàng thương mại đầu tiên phối hợp với Tổng cục Hải quan triển khai cung cấp dịch vụ “Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7” ngay tại Cổng thanh toán điện tử hải quan để hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục nộp thuế, phí xuất nhập khẩu hàng hóa.
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7 của BIDV sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nộp tiền thuế trực tiếp tại Cổng thanh toán điện tử Hải quan vào mọi thời điểm (kể cả ngày nghỉ/lễ), tại bất kỳ địa điểm nào có kết nối internet. Chỉ với những thao tác đơn giản, thuận tiện, doanh nghiệp sẽ được BIDV xác nhận kết quả nộp thuế ngay tức thời và được Cơ quan Hải quan hỗ trợ thông quan hàng hóa nhanh chóng, rút ngắn thời gian cũng như chi phí trong quá trình nộp thuế và thông quan hàng hóa, nhanh chóng đưa hàng hóa vào sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh những ưu điểm nói trên, khi đăng ký sử dụng dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7 thông qua BIDV, doanh nghiệp còn có thể tra cứu và in toàn bộ lịch sử các giao dịch nộp thuế hải quan đã thành công.

Việc hợp tác này giữa Tổng cục Hải quan và BIDV là một bước tiến đột phá trong cải cách thủ tục hành chính của ngành hải quan, hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất cho lợi ích của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu.

Chuyên đề