BIDV nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2017

(BĐT) - Tại lễ trao Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động 2017” diễn ra ngày 29/11, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh nhận giải thưởng này.
Bà Lê Thị Kim Khuyên, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV vinh dự nhận Bằng khen của Bộ LĐTB&XH.
Bà Lê Thị Kim Khuyên, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV vinh dự nhận Bằng khen của Bộ LĐTB&XH.

Đây là Giải thưởng thường niên có ý nghĩa lớn do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức.

Giải thưởng nhằm đánh giá, tôn vinh những doanh nghiệp trong năm qua đã đã nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp, quyền lợi của người lao động và lợi ích xã hội nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. Công tác đánh giá được thực hiện dựa trên các tiêu chí khắt khe do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng, đảm bảo phản ánh trung thực, sâu sắc tình hình sử dụng người lao động của doanh nghiệp.

Năm 2017, Ban Tổ chức đã chấm sơ khảo trên 300 bộ hồ sơ đăng ký tham dự, và lựa chọn 133 bộ hồ sơ với hình thức chấm chéo và lấy điểm bình quân, cuối cùng còn 74 doanh nghiệp có tên trong Bảng xếp hạng. Riêng BIDV đã vinh dự lọt top 10 DN được trao bằng khen của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

BIDV là một trong những Ngân hàng TMCP lâu đời nhất Việt Nam, được thành lập từ năm 1957. Tính đến 30/9/2017, tổng tài sản BIDV đạt trên 1,1 triệu tỷ đồng; nhân lực đạt trên 25 nghìn người; mạng lưới rộng khắp với hơn 1.000 chi nhánh, phòng giao dịch trên 63 tỉnh, thành cả nước; hiện diện thương mại tại 07 quốc gia, vùng lãnh thổ. BIDV có nền tảng gần 9 triệu khách hàng là các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân; có quan hệ thanh toán với trên 1.700 định chế tài chính trên toàn cầu…

Chuyên đề