BIDV khai trương Phòng Giao dịch Nguyễn Văn Huyên

(BĐT) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa khai trương Phòng Giao dịch Nguyễn Văn Huyên tại địa chỉ số 13 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là phòng giao dịch thứ 3 của BIDV Sở giao dịch 3.
BIDV khai trương Phòng Giao dịch Nguyễn Văn Huyên

Trụ sở Phòng Giao dịch nằm trên địa bàn đông dân cư, tạo thuận lợi cho việc giao dịch của khách hàng. Tại Phòng giao dịch này, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như: Dịch vụ gửi tiền, vay vốn, mở tài khoản, mở thẻ, chuyển tiền…

Ông  Lê Trung Thành, Phó Tổng giám đốc BIDV cho biết: Phòng Giao dịch Nguyễn Văn Huyên hoạt động hiệu quả sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của phường Quan Hoa nói riêng và quận Cầu Giấy nói chung; đồng thời mang đến những dịch vụ tiện ích của ngân hàng để phục vụ đông đảo bà con nhân dân.

BIDV được biết đến là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Với việc mở rộng mạng lưới các điểm giao dịch trên toàn quốc lên gần 1.000 phòng giao dịch, trong đó có nhiều điểm giao dịch bán lẻ theo chuẩn quốc tế; gần 24.000 điểm kết nối ATM/POS, BIDV là một trong những ngân hàng hàng đầu có mạng lưới phủ rộng khắp Việt Nam, phục vụ gần 8 triệu khách hàng cá nhân với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Được biết, từ ngày 6/5 đến ngày 20/5/2016, khách hàng đến giao dịch tại Phòng Giao dịch Nguyễn Văn Huyên sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như: Sạc dự phòng tiện ích; Ô cá nhân xinh xắn; Bộ bát đa năng; Bình nước Lock&Lock tiện lợi. Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng nhân dịp khai trương Phòng Giao dịch Nguyễn Văn Huyên.

Chuyên đề