BIDV được trao giải ngân hàng cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ tốt nhất Việt Nam

(BĐT) - Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được trao tặng Giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ tốt nhất Việt Nam” năm 2017 do Tạp chí uy tín Global Finance có trụ sở chính tại New York bình chọn. 
Đại diện ban lãnh đạo BIDV nhận giải
Đại diện ban lãnh đạo BIDV nhận giải

Lễ trao giải được tổ chức tại Toronto, Canada với sự tham gia của các định chế tài chính tại gần 100 quốc gia trên toàn thế giới.

BIDV được lựa chọn dựa trên các tiêu chí về doanh số giao dịch ngoại tệ lớn nhất Việt Nam với thị phần tăng trưởng đều đặn qua các năm, áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến và khả năng đáp ứng các giao dịch ngoại tệ với khối lượng lớn. Với sự chủ động và tư duy đổi mới, BIDV là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm bán ngoại tệ trực tuyến cho khách hàng cá nhân qua ứng dụng Internet Banking và cho phép khách hàng đăng ký mua ngoại tệ trực tuyến. Hơn thế nữa, BIDV còn được khách hàng biết đến là Ngân hàng cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ uy tín với thủ tục đơn giản, tỷ giá cạnh tranh và đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp tư vấn các phương án phòng ngừa rủi ro phù hợp cho khách hàng.

Giải thưởng Global Finance “Ngân hàng có dịch vụ mua bán ngoại tệ tốt nhất Việt Nam” một lần nữa khẳng định vị thế BIDV không chỉ được các khách hàng trong nước ghi nhận mà còn được cộng đồng quốc tế khẳng định về năng lực và sự uy tín.

Chuyên đề