BIDV cùng bạn chia sẻ yêu thương

(BĐT) - Cuộc sống hối hả và bận rộn kéo con người chạy theo guồng quay không ngừng nghỉ. Chúng ta dễ bỏ qua những khoảnh khắc nhỏ bé nhưng nhiều ý nghĩa xung quanh mình mặc dù tình yêu thương trong mỗi người vẫn luôn đong đầy. 

Sống chậm lại, chia sẻ nhiều hơn để lắng nghe, chia sẻ những phút giây ấm áp, bình dị bên người thân và bạn bè của mình là thông điệp mà BIDV muốn gửi gắm tới khách hàng nhân dịp Tết đến Xuân về.

Chương trình khuyến mại “Sống chậm để yêu thương” của BIDV diễn ra từ ngày 28/11/2016 đến ngày 24/02/2017 mang đến cho khách hàng những chuỗi quà tặng để dành cho người yêu thương của mình khi phát hành và sử dụng thẻ quốc tế BIDV.

Thẻ hội viên Accor để khách hàng có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng và bữa ăn đầm ấm bên gia đình tại hệ thống khách sạn Accor tại khu vực Châu Á Thái bình Dương như Sofitel, Pullman, Novotel, Mercure… là quà tặng khi khách hàng phát hành mới thẻ tín dụng quốc tế BIDV Premier, Platinum và chi tiêu từ 2,5 triệu đồng trở lên.

BIDV dành tặng khách hàng phát hành mới và chi tiêu với thẻ BIDV Precious và Flexi voucher sử dụng dịch vụ Grab hoặc voucher mua hàng tại Lazada.vn trị giá 800.000 VNĐ hoặc 400.000 VNĐ. Khách hàng có thể thoải mái cùng gia đình vi vu trên chuyến xe Grab để quãng đường di chuyển gần hơn hay mua sắm online dễ dàng trên Lazada.

Đặc biệt nếu khách hàng đã là chủ thẻ quốc tế BIDV, quý khách sẽ có cơ hội du ngoạn mỗi tuần một thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại những địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, khi chi tiêu thanh toán qua thẻ từ 1.000.000 VND trở lên khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng quay số trúng thưởng với giải thưởng là voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại 6 Resort đẳng cấp nhất Việt Nam trị giá 20 triệu đồng/giải thưởng như: Six Senses Côn Đảo-Vũng Tàu, Amanoi Resort-Vịnh Vĩnh Hy- Ninh Thuận, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- Đà Nẵng, Six Senses Ninh Van Bay-Nha Trang, The Reverie Saigon-Hồ Chí Minh, Sofitel Metropole - Hà Nội.

Bên cạnh đó Chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 27.800.000 đồng sẽ dành cho khách hàng phát hành mới thẻ ghi nợ nội địa và sử dụng thẻ rút tiền mặt hoặc mua sắm. BIDV sẽ thực hiện quay số 1 tháng/lần để tìm ra những khách hàng may mắn nhất thăm Hàn Quốc cùng người yêu thương.

Ngoài ra còn rất nhiều các ưu đãi khác như tặng tiền 200.000 đồng cho 200 khách hàng có giao dịch bằng thẻ ghi nợ quốc tế BIDV Ready sớm nhất mỗi tuần hay ưu đãi giảm giá tại các nhà hàng, cửa hiệu thời trang, trung tâm thương mại… đang chờ đợi khách hàng cùng khám phá cùng với người thân, bạn bè và gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ các Chi nhánh của BIDV trên toàn quốc, Trung tâm chăm sóc khách hàng của BIDV, hotline 1900 9247/04 22200588 hoặc truy cập vào website www.bidv.com.vn/songchamdeyeuthuong .

Chuyên đề