Bay 24/7 cùng Vietjet

(BĐT) - Đáp ứng nhu cầu cao điểm hè, Vietjet triển khai chương trình “Bay 24/7”, tăng tần suất bay, giờ nào cũng có chuyến bay, ngày nào cũng có giá “hot”, đường bay TP.HCM – Hà Nội (28 chuyến khứ hồi/ ngày) giá 699,000 đồng,  giá 299,000 đồng cho đường bay TP.HCM – Đà Nẵng (15 chuyến khứ hồi /ngày) và Hà Nội – Đà Nẵng (14 chuyến khứ hồi/ ngày). 
Bay 24/7 cùng Vietjet

Các đường bay nội địa và quốc tế khác cũng tăng chuyến và có giá hot mỗi ngày để đảm bảo thuận tiện nhất cho hành khách. 

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá...

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 300 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 25 triệu lượt hành khách, với gần 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Chuyên đề