Bảo hiểm Bảo Việt là nhà tài trợ bảo hiểm duy nhất của giải chạy Báo Tiền phong

(BĐT) - Ngày 24/3/2019, giải chạy Việt dã toàn quốc và Marathon Báo Tiền phong lần thứ 60 - 2019 chính thức được tổ chức tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham gia của gần 2.500 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào. Bảo hiểm Bảo Việt tham gia giải chạy với vai trò là nhà bảo hiểm duy nhất của giải.
Bảo hiểm Bảo Việt là nhà tài trợ bảo hiểm duy nhất của giải chạy Báo Tiền phong

Bảo hiểm Bảo Việt với vị thế là nhà bảo hiểm uy tín hàng đầu trên thị trường đã phối hợp cùng Báo Tiền phong triển khai gói bảo hiểm tối ưu cho sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên một giải chạy có quy mô lớn trong nước không chỉ có bảo hiểm dành cho vận động viên, mà tất cả các thành viên tham gia sự kiện bao gồm cả ban tổ chức, tình nguyện viên… cũng được bảo hiểm đầy đủ trong suốt sự kiện với các quyền lợi bảo hiểm tai nạn tối ưu.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng phối hợp cùng Báo Tiền phong cung cấp thông tin về các gói bảo hiểm ngay tại sự kiện phát racekit tới người tham gia.

Với mong muốn mang lại cho mỗi khách hàng sự an tâm tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết song hành cùng khách hàng để mang đến các giải pháp về tài chính thông qua các chương trình bảo hiểm với quyền lợi tối ưu không chỉ về sức khỏe, con người mà cả về tài sản và những giá trị cuộc sống. Giải chạy Việt dã toàn quốc và Marathon Báo Tiền phong với lịch sử 60 năm chính là nơi chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về chạy bộ, về bảo vệ sức khỏe của mình mỗi ngày bằng những hành động thiết thực nhất.

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để nâng tầm cuộc sống.

Chuyên đề