Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng Ngân hàng Shinhan

(BĐT) - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) chính thức công bố việc hợp tác cùng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan), đồng thời ra mắt các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm mới được giới thiệu đến khách hàng.
Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng Ngân hàng Shinhanbank
Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác cùng Ngân hàng Shinhanbank

Thông qua mối quan hệ hợp tác này, Ngân hàng Shinhan hy vọng sẽ hoàn thiện hơn các dịch vụ tài chính, cũng như mang lại cho khách hàng thêm các lựa chọn thích hợp để bảo vệ chính mình và gia đình.

Cụ thể, các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt được triển khai thông qua hệ thống mạng lưới của Ngân hàng Shinhan bao gồm: Bảo hiểm Nhà tư nhân, Bảo hiểm Xe cơ giới và Bảo hiểm Sức khỏe Toàn cầu - Private Wealth Management Global Care (aetna Ultra Care). Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe Toàn cầu Private Wealth Management Global Care (aetna Ultra Care), có hạn mức bảo hiểm cao, lên đến 5 triệu USD mỗi năm. Sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của những khách hàng sử dụng dịch vụ Private Wealth Management của Ngân hàng Shinhan - những người mong muốn tìm kiếm một gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế.

Bảo hiểm Bảo Việt đẩy mạnh hợp tác phát triển bền vững  

Trong buổi lễ ký kết, Ông Nguyễn Xuân Việt – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, chia sẻ: “Cùng với sự hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng Shinhan sẽ trở thành đối tác tin cậy của nhau trong chiến lược phát triển kinh doanh thời gian tới để cùng hợp tác cung cấp những sản phẩm liên kết bảo hiểm tài chính với các quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Bảo hiểm Bảo Việt tin tưởng rằng với tiềm lực vững mạnh của cả hai bên, hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội mới, thúc đẩy tiến trình hợp tác phát triển bảo hiểm thương mại giữa hai đơn vị nói riêng, cũng như giữa hai đất nước nói chung; từ đó mang lại những giá trị thặng dư, tạo nền tảng cho khách hàng phát triển các hoạt động cá nhân, doanh nghiệp”

Ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan khẳng định: “Tôi tin rằng, với kinh nghiệm sâu rộng của Bảo Việt trong lĩnh vực bảo hiểm, khách hàng của Shinhan sẽ được phục vụ tốt nhất với những quyền lợi cao nhất. Việc hợp tác với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt để triển khai các sản phẩm bảo hiểm thông qua 30 chi nhánh của Ngân hàng Shinhan được chúng tôi đánh giá là một bước đi chiến lược để mở rộng thị trường bán lẻ - thị trường vốn vẫn còn rất tiềm năng đối với cả bảo hiểm và ngân hàng”.

Được đánh giá là một trong những đối tác tiềm năng, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) là thành viên thuộc Ngân hàng Shinhan của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG) - tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc.

Với mạng lưới tại 21 quốc gia và hơn 24.000 nhân viên, SFG cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực như Ngân hàng, Tài chính Cá nhân, Bảo hiểm, Quản lý Tài sản và các danh mục đầu tư khác. SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE).

Liên tiếp trong hai năm 2016 và 2017, Ngân hàng Shinhan được vinh danh trong Top 50 Ngân hàng An toàn nhất Thế giới do tạp chí Global Finance bình chọn. Đồng thời, trong năm 2017, Ngân hàng Shinhan cũng được Asian Banker bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan được thành lập từ năm 1993 với văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Sau gần 26 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc và Nam với 30 chi nhánh và phòng giao dịch. Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục đầu tư đa dạng với các giải pháp ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Nhờ mạng lưới các chi nhánh và hệ thống ATM trải dài khắp nước cùng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, Ngân hàng Shinhan đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng

Trong khi đó, Bảo hiểm Bảo Việt được rất nhiều tổ chức uy tín quốc tế trong và ngoài nước đánh giá là đơn vị phi nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp và lớn mạnh nhất trên thị trường. Không ngừng đổi mới để vươn tầm quốc tế, Bảo hiểm Bảo Việt trải qua hơn 50 năm phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế của nhà bảo hiểm số 1 khi luôn đưa ra thị trường những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, quyền lợi tối ưu.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin và các giải pháp công nghệ mới 4.0 không chỉ trong công tác bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường/ thanh toán, kiểm soát dữ liệu khách hàng; mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện cao nhất.

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã đạt tổng doanh thu hơn 4.500 tỷ đồng, tỷ lệ tăng trưởng gần gấp đôi so với thị trường với 21.2% thị phần, nằm trong Top đầu những doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam. Mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã tiếp tục tăng vốn điều lệ từ 2.300 tỷ đồng lên 2.600 tỷ đồng; qua đó tăng cường tiềm lực tài chính, năng lực cung cấp dịch vụ sản phẩm Bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; đồng thời tái cơ cấu theo mô hình quản lý tập trung, đảm bảo hiệu cao trong công tác quản trị rủi ro.

Bảo hiểm Bảo Việt đẩy mạnh hợp tác phát triển bền vững  

Thông qua thoả thuận hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng Shinhan một lần nữa khẳng định cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để cùng hợp tác xây dựng những gói sản phẩm bảo hiểm tài chính phù hợp với các quyền lợi nổi trội, từ đó tạo ra sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của hai đơn vị. Sự hợp tác này cũng đồng thời đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ cho sự hợp tác phát triển kinh doanh bảo hiểm – ngân hàng giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Chuyên đề