ANZ Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

ANZ Việt Nam đã chính thức có sếp mới sau gần 5 tháng bổ nhiệm bà Bạch Thủy Hà làm Tổng giám đốc tạm thời.
Bà Jodi West - tân Tổng giám đốc ANZ tại Việt Nam.
Bà Jodi West - tân Tổng giám đốc ANZ tại Việt Nam.

Ngân hàng ANZ vừa thông báo bổ nhiệm bà Jodi West làm Tổng giám đốc ANZ tại Việt Nam. Bà sẽ đảm nhiệm công việc này từ hôm nay (13/8) tại TP HCM.

Như vậy, ANZ tại Việt Nam đã chính thức có Tổng giám đốc sau gần 5 tháng từ khi miễn nhiệm ông Dennis Hussey hồi giữa tháng 3. Khi đó, ANZ bổ nhiệm bà Bạch Thủy Hà - Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp lớn làm Tổng giám đốc tạm thời của ngân hàng này.

Bà West gia nhập ANZ từ năm 2015, với vai trò Giám đốc khối Giao dịch ngoại hối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính tại Australia. Trước đó, sếp mới của ANZ Việt Nam từng trải qua nhiều vị trí như thuộc mảng kinh doanh ngoại hối và nàng hóa tại Citigroup, Barclays hay Giám đốc một mảng kinh doanh tại National Australia Bank.

“Việt Nam là một thị trường quan trọng trong mạng lưới hoạt động của chúng tôi đối với khối khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính trong khu vực. West sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của ANZ tại Việt Nam”, Ông Farhan Faruqui - Tổng giám đốc ANZ khu vực Quốc tế cho biết.

ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Năm 2008, ANZ được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép thành lập ngân hàng thương mại 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam.

Chuyên đề