400.000 vé khuyến mại bay quốc tế cùng Vietjet

(BĐT) - Mùa lễ hội tiếp tục nóng hơn bao giờ hết khi Vietjet công bố 3 ngày vàng siêu khuyến mại “12h rồi, Vietjet thôi!” 14, 15, 16/01/2016 cho tất cả đường bay quốc tế đến Seoul, Đài Loan, Singapore, Bangkok, Yangon (Myanmar) với 400.000 vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng.
400.000 vé khuyến mại bay quốc tế cùng Vietjet

Với việc tiếp tục bổ sung thêm tàu bay mới hiện đại, Vietjet đã và đang mở rộng thêm mạng bay, tăng tần suất các chuyến bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Sản phẩm chất lượng, đa dạng với dịch vụ SkyBoss sang trọng và các hạng vé hấp dẫn khác, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới hiện đại, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện, món ăn ngon miệng và dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.  Vietjet  là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier ) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 30 tàu bay A320 và A321, thực hiện 190 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển gần 20 triệu lượt hành khách, với hơn 41 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Chuyên đề