4 nhà thầu tham dự gói thầu tư vấn thuộc dự án nâng cấp giao thông phía Bắc

(BĐT) - Lễ mở thầu Gói thầu UW CT3: “Tư vấn khảo sát thiết kế, lập hồ sơ mời thầu (HSMT) và giám sát hạng mục di dời các công trình kỹ thuật phục vụ công tác GPMB huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa” thuộc Dự án Nâng cấp mạng lưới giao thông GMS phía Bắc lần 2 (Quốc lộ 217) được tổ chức gần đây.
Ảnh chỉ mang tính minh họa.
Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Đến thời điểm đóng thầu, 4 nhà thầu đã nộp hồ sơ dự thầu (HSDT) gồm: Liên danh Công ty CP Tư vấn Đầu tư và xây dựng điện – Công ty CP Tư vấn và xây dựng sao Việt; Công ty CP Xây dựng Phú Xuân Phát; Công ty CP Tư vấn và Đầu tư xây dựng G6; Công ty CP Tư vấn và xây dựng Thanh Hóa. Hầu hết các nhà thầu này đều có địa chỉ tại địa bàn Thanh Hóa.

Theo bên mời thầu, căn cứ vào Quyết định số 533/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND huyện Cẩm Thủy về việc phê duyệt Danh sách ngắn và HSMT Gói thầu UW CT3, đã có 6 nhà thầu trong Danh sách ngắn được phê duyệt và bên mời thầu đã gửi HSMT cho các đơn vị.

Trước đó, Báo Đấu thầu nhận được phản ánh của một số nhà thầu về việc nghi vấn thiếu minh bạch trong tổ chức lựa chọn nhà thầu gói thầu nêu trên. Phản hồi lại nghi vấn này, ông Phạm Viết Hoài, Chủ tịch UBND huyện Cẩm Thủy khẳng định, việc tổ chức đấu thầu Gói thầu tuân thủ đúng quy định. Buổi mở thầu diễn ra công khai, minh bạch với sự tham gia của đại diện nhiều đơn vị, trong đó có các nhà thầu.                

Chuyên đề