320 nhà triển lãm từ 25 quốc gia và khu vực tham gia VietnamWood 2017

(BĐT) - Triển lãm Quốc tế công nghiệp máy chế biến Gỗ Việt Nam (VietnamWood) sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến 21 tháng 10 tại TP.HCM.
320 nhà triển lãm từ 25 quốc gia và khu vực tham gia VietnamWood 2017

VietnamWood hội tụ hơn 320 nhà triển lãm từ 25 quốc gia và khu vực, với không gian triển lãm kỉ lục 20.000 m2. Được xác nhận độc quyền của Liên đoàn các nhà sản xuất máy móc chế biến gỗ Châu Âu (Eumabois), Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) và Hiệp hội các sản phẩm rừng và gỗ Việt Nam (VIETFOREST), Triển lãm là môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả cho việc trao đổi kinh doanh giữa các nhà triển lãm và khách tham quan thương mại trong ngành chế biến gỗ.

Là triển lãm máy móc thiết bị chế biến gỗ lớn nhất tại Việt Nam, VietnamWood cung cấp các giải pháp sản xuất tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp và thị trường chế biến gỗ Việt Nam. Các nhà triển lãm hàng đầu thế giới có mặt tại VietnamWood 2017 đến từ Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Đức, Thụy Điển, Đài Loan và Canada. Những nhà triển lãm quốc tế này đang mang đến sự đa dạng của các máy móc thiết bị chế biến gỗ và các bộ phận để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong nước.

Chuyên đề