VIETWATER 2017 có 13 khu gian hàng quốc tế

(BĐT) - Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam – VIETWATER lần thứ 9 sẽ tiếp tục diễn ra tại TP.HCM từ ngày 8 đến ngày 10/11/2017. 
VIETWATER 2017 có 13 khu gian hàng quốc tế

Đây là sự kiện lớn hàng năm trong ngành nước, với sự tham gia của hơn 450 nhà trưng bày đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Theo Ban tổ chức Triển lãm, VIETWATER năm nay nhận được sự ủng hộ khá mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện tại, VIETWATER có 13 khu gian hàng quốc tế gồm Úc, Bỉ, Trung Quốc, Châu Âu, Pháp, Phần Lan, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và UK. Cùng hơn 90% diện tích gian hàng Triển lãm đã được đăng ký bởi các đơn vị hàng đầu trong ngành.

Nhiều thương hiệu quốc tế tham gia trưng bày tại Triển lãm năm nay gồm: Ebara, Hydro Vacuum, Swing, JFE, TSK, Tsurumi, Haus, Metawater, Sereco, Tabuchi, CL Waterware, VAF, Prominent, Veolia, Tecomen, Bueno, Manila Water, Dow và nhiều thương hiệu khác. Ngoài ra, Triển lãm cũng chào đón một số thương hiệu trong nước như: Hoa Sen, Bình Minh, Quang Minh, Vucico, Nhật Anh, Sơn Hà…    

Dự tính, Triển lãm sẽ mở cửa đón chào hơn 14.000 khách tham quan thương mại trong ngành, các nhà quản lý, đại biểu Chính phủ, nhà nghiên cứu, kỹ sư, nhà tư vấn tham gia, kết nối, học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong việc vận hành và quản lý các công trình.

Hiện tại, Triển lãm đã cập nhật hệ thống đăng ký tham quan trực tuyến dành cho khách tham quan trong ngành. Đây là chương trình mới, giúp người tham quan dễ dàng quản lý thông tin cũng như nhận thẻ đeo tham quan nhanh chóng và dễ dàng hơn. Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham quan trực tuyến, vui lòng truy cập: https://onlinereg.ubmasia.com/login.aspx?EventID=2017WTV. Để đăng ký gian hàng, vui lòng liên hệ: VP. HCM: +84 28 2229 8991 hoặc VP. Hanoi: +84 24 6294 3860/ 6282 3770.

Chuyên đề