Vietcomreal ký kết tài trợ tín dụng cho dự án Viva Riverside

(BĐT) - Công ty CP TM Địa ốc Việt (Vietcomreal) vừaký kết tài trợ tín dụng với Ngân hàng Vietcombank, đồng thời chính thức công bố kế hoạch mở bán căn hộ của Dự án Viva Riverside tọa lạc tại 3 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Gia Phú và đường 61 ở Quận 6, TP.HCM.

Bà Nguyễn Thị Phước, Tổng giám đốc Vietcomrael cho biết, thông qua ký kết này, Vietcombank sẽ tài trợ vốn cho các dự án của Vietcomreal với tổng số vốn lên đến gần 1.500 tỷ đồng. Trước tiên, đối với Viva Riverside, Vietcombank “rót”  gần 800 tỷ đồng để phát triển Dự án. Riêng khách hàng mua căn hộ tại các dự án của Vietcomreal cũng sẽ được tài trợ vốn vay lên đến 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0% và sẽ được Vietcombank bảo lãnh.

Cũng tại sự kiện trên, Vietcomreal đã ký kết với các đơn vị phân phối sản phẩm và kế hoạch chính thức mở bán khoảng 250 căn hộ tại dự án này với mức giá khoảng 21 triệu đồng/m2, thấp hơn khoảng 20% so với giá bán của các căn hộ khác trong khu vực. Dự án Viva Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.     

Chuyên đề