Sakai Amiori Nhật Bản rót vốn đầu tư tại Khu công nghiệp Phú Hà

Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera, chủ đầu tư Khu công nghiệp Phú Hà, Phú Thọ vừa ký hợp đồng với Công ty Sakai Amiori (Nhật Bản) cho thuê đất tại Khu công nghiệp này.
Khu công nghiệp Phú Hà đã sẵn sàng với 50 ha đất sạch để đón các nhà đầu tư vào thuê đất xây dựng nhà máy sản xuất.
Khu công nghiệp Phú Hà đã sẵn sàng với 50 ha đất sạch để đón các nhà đầu tư vào thuê đất xây dựng nhà máy sản xuất.

Sakai Amiori cũng là doanh nghiệp Nhật Bản thứ 2 quyết định đầu tư vào Khu công nghiệp Phú Hà, tính từ đầu năm 2016 đến nay.

Sakai Amiori đến từ tỉnh Fukui, là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực dệt may của Nhật Bản với quy mô khoảng 30 nhà máy. Không chỉ là đơn vị sản xuất, Công ty còn đào tạo lao động trong lĩnh vực dệt may.

Trước khi quyết định thuê đất đầu tư tại Khu công nghiệp Phú Hà, lãnh đạo Công ty Sakai Amiori đã có chuyến khảo sát địa điểm đầu tư tại tỉnh Vĩnh Phúc vào đầu tháng 3/2016

Khu công nghiệp Phú Hà là một trong những KCN của tỉnh Phú Thọ được Thủ tướng Chính phủ đưa vào danh mục các KCN ưu tiên phát triển đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020, với  tổng mức đầu tư xây dựng trên 1.730 tỷ đồng do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư.

Khu công nghiệp Phú Hà là khu công nghiệp hỗn hợp đa ngành, công nghệ cao, chủ yếu phát triển công nghiệp điện tử, vật liệu xây dựng cao cấp, chế biến thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng cơ khí, dược phẩm…

Hiện nay, Khu công nghiệp Phú Hà - Viglacera đã được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ, có sẵn 50 ha đất sạch sẵn sàng đón các doanh nghiệp đến xây dựng nhà máy.

Chuyên đề