Quảng Ninh yêu cầu DN bảo vệ môi trường khi xây dựng dự án chiết xuất dược liệu

(BĐT) - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản đề nghị Công ty TNHH Nor Feed Việt Nam khẩn trương hoàn chỉnh Báo cáo nghiên cứu đầu tư Dự án Nhà máy Chế biến dầu sở và chiết xuất dược liệu từ thực vật. Theo yêu cầu, Báo cáo cần đặc biệt quan tâm tới công tác bảo vệ môi trường.

Dự án Đầu tư Nhà máy Chế biến dầu sở và chiết xuất dược liệu từ thực vật của Công ty TNHH Nor Feed Việt Nam, thuộc ngành nghề được khuyến khích đầu tư, được thụ hưởng các cơ chế, chính sách ưu đãi theo quy định của Nhà nước và của tỉnh Quảng Ninh. Trước đó, ngày 14/6/2017, Công ty TNHH Nor Feed Việt Nam đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ninh để báo cáo ý tưởng đầu tư Dự án và đề xuất việc nghiên cứu một khu vực phát triển nguyên liệu phục vụ Nhà máy trên một diện tích rộng khoảng 2,5 - 2,7 ha.

Để đẩy nhanh tiến độ triển khai Dự án, UBND tỉnh Quảng Ninh giao Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan kết nối, hỗ trợ Công ty TNHH Nor Feed Việt Nam triển khai các thủ tục liên quan đến Dự án.       

Chuyên đề