Lai Châu mời nhà đầu tư vào 21 dự án trọng điểm

(BĐT) - Vào ngày 27/4 tới đây, Hội nghị Xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch tỉnh Lai Châu lần thứ nhất và Tuần Du lịch - Văn hóa tỉnh Lai Châu năm 2016 sẽ được tổ chức tại Lai Châu.

Hội nghị nhằm tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá những tiềm năng, lợi thế, cơ chế, chính sách ưu đãi hỗ trợ đầu tư, các dự án trọng điểm cần thu hút đầu tư và quảng bá du lịch tỉnh Lai Châu đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài gặp gỡ, đối thoại, trao đổi kinh nghiệm, thiết lập quan hệ hợp tác, liên kết phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Tỉnh.

Theo ông Đỗ Ngọc An, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu, tại Hội nghị lần này, Tỉnh sẽ giới thiệu tới các nhà đầu tư Danh mục 21 dự án trọng điểm để kêu gọi đầu tư trong giai đoạn 2016 - 2020. Đây là những dự án sẽ giúp Lai Châu khai thác được những tiềm năng, lợi thế của địa phương như: Dự án Trồng và chế biến Sơn Tra, Trồng và chế biến Quế; Nuôi cá lồng trên các hồ thủy điện Huổi Quảng, Bản Chát, Lai Châu; Đầu tư kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phúc Than…

Chuyên đề