Hải Dương: Chấp thuận chủ trương đầu tư 2 dự án gần 1.700 tỷ đồng

(BĐT) - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương vừa có ý kiến thống nhất về việc chấp thuận chủ trương đầu tư 2 dự án trên địa bàn Tỉnh.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Dự án thứ nhất là Nhà máy Tinh Lợi 3 của Công ty TNHH May Tinh Lợi đặt tại Cụm công nghiệp Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ với diện tích đất sử dụng là 25 ha. Dự án có tổng vốn đầu tư là 1.683,5 tỷ đồng, thời hạn hoạt động của Dự án là 50 năm. Về tiến độ thực hiện, Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong thời hạn 48 tháng. Nhà máy chuyên gia công các loại sản phẩm may mặc từ nguyên liệu dệt, dệt kim, len và các nguyên phụ liệu ngành dệt may; giặt, in, thêu trên quần áo.

May Tinh Lợi là một thành viên của Tập đoàn Crystal Hồng Kông với 2 nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Nam Sách và Khu công nghiệp Lai Vu, tỉnh Hải Dương.

Dự án thứ hai là Cửa hàng kinh doanh xăng dầu và bãi trông giữ xe ô tô của Công ty CP Đầu tư và Thương mại Phú Thái. Địa điểm triển khai Dự án là xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, diện tích đất sử dụng là 3.950 m2, tổng vốn đầu tư là hơn 12,189 tỷ đồng. Dự án sẽ hoạt động trong thời gian là 25 năm. 

Chuyên đề