Gia Lai chỉ định thầu Dự án Sân golf Đak Đoa hơn 1.300 tỷ đồng

(BĐT) - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Gia Lai vừa cho biết, Công ty CP Tập đoàn FLC đã được chỉ định thầu Dự án Sân golf Đak Đoa.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng chi phí dự kiến là 1.322,8 tỷ đồng. Dự án được thực hiện tại xã Glar, xã Tân Bình, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa. Mục tiêu của Dự án là xây dựng tổ hợp sân golf, tạo một quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, là một trong những trung tâm du lịch vùng phía Bắc Tây Nguyên...

Thời gian thực hiện Dự án là 532 ngày, thời hạn sử dụng đất là 50 năm. Sau khi hết thời hạn sử dụng đất, thời hạn thuê đất, nhà đầu tư có nhu cầu tiếp tục sử dụng thì được Nhà nước xem xét gia hạn sử dụng đất và phải thực hiện nghĩa vụ tài chính đối với thời gian gia hạn. Giá trị nhà đầu tư đề xuất nộp ngân sách nhà nước là 13,228 tỷ đồng. Tiền sử dụng đất, thuê đất mà nhà đầu tư phải nộp cho ngân sách nhà nước được xác định vào thời điểm giao đất và được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Chuyên đề