Du lịch Việt tìm nhà thầu làm “roadshow” ở Tây Âu

Văn phòng Tổng cục Du lịch đang thông báo mời thầu gói thầu Tổ chức Roadshow tại thị trường Tây Âu.
Du lịch Việt tìm nhà thầu làm “roadshow” ở Tây Âu

Văn phòng Tổng cục Du lịch đang thông báo mời thầu gói thầu Tổ chức Roadshow tại thị trường Tây Âu.

Roadshow là xu hướng quảng cáo được sử dụng phổ biến hiện nay trên thế giới, trong đó có ngành du lịch. Các loại hình roadshow gồm: diễu hành, tour đường dài, trưng bày và trình diễn... nhằm quảng bá sản phẩm trước số đông công chúng. 

Việc Tổng cục Du lịch tìm nhà thầu đủ năng lực để tổ chức roadshow nhằm tăng cường quảng bá du lịch, đặc biệt là những địa điểm tham quan mới, khác lạ cùng các loại hình, dịch vụ mới, tiện ích để thu hút khách du lịch từ Tây Âu (trong đó tập trung vào 5 thị trường trọng điểm là Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italia).

Tây Âu là thị trường du lịch truyền thống của Việt Nam nhưng thời gian gần đây lượng khách vẫn chưa tương xứng với tiềm năng.

Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch thuộc Tổng cục Du lịch Lê Tuấn Anh cho biết, thời gian tới sẽ tăng cường phối hợp thông tin, tuyên truyền về chính sách miễn thị thực đối với 5 nước Tây Âu; tổ chức các chương trình phát động thị trường và gặp gỡ giữa các doanh nghiệp châu Âu; tổ chức đón các đoàn Famtrip/Presstrip đến Việt Nam.

Một số khách sạn 5 sao tại Hà Nội cam kết sẽ hỗ trợ ngành du lịch, tích cực tham gia các roadshow xúc tiến, quảng bá du lịch và trợ giúp cung cấp các dịch vụ của hệ thống khách sạn tại Tây Âu.

 Thế Vinh

ngocthanh