CJSC khởi công xây dựng Nhà máy Artpresto Việt Nam trị giá 5 triệu USD

(BĐT) -Lễ động thổ xây dựng Nhà máy Artpresto Việt Nam có tổng mức đầu tư 5 triệu USD đã được Công ty CP Ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC) phối hợp với Tập đoàn Bandai Namco và Công ty TNHH Artpresto Việt tổ chức ngày 14/2, tại tỉnh Hà Nam.
Lễ động thổ xây dựng Nhà máy Artpresto Việt Nam tại Hà Nam ngày 14/2/2019.
Lễ động thổ xây dựng Nhà máy Artpresto Việt Nam tại Hà Nam ngày 14/2/2019.

Dự án có địa điểm xây dựng tại tại Khu công nghiệp Châu Sơn, tỉnh Hà Nam do Công ty Artpresto Việt Nam thuộc Tập đoàn Bandai Namco làm chủ đầu tư với mục tiêu dự án là sản xuất các sản phẩm bao bì của Tập đoàn. Sau khi hoàn thành nhà máy Artpresto Việt Nam sẽ hoạt động với công suất gần 40 triệu sản phẩm/năm. 

CJSC được lựa chọn là Tổng thầu xây dựng dự án nhà máy Artpresto Việt Nam. Tại Lễ khởi công, ông Nguyễn Hữu Tĩnh, Tổng giám đốc CJSC tự tin khẳng định: “Với kinh nghiệm của một nhà thầu thiết kế và xây dựng trong hàng chục năm, thực hiện hàng trăm các dự án nhà máy FDI tại hơn 40 khu công nghiệp trên khắp Việt Nam, CJSC tự tin và quyết tâm sẽ thi công xây dựng Dự án đạt tiến độ với chất lượng xây dựng cao nhất để đáp ứng niềm tin của nhà đầu tư”.

Mô hình Dự án Nhà máy Artpresto Việt Nam

Bandai Namco là tập đoàn kinh doanh về đồ chơi, dịch vụ giải trí, trò chơi điện tử lớn nhất Nhật Bản. Được sáp nhập từ hai “ông lớn” về đồ chơi và trò chơi điện tử, dịch vụ giải trí là Bandai và Namco vào năm 2005. Với bề dày truyền thống phát triển, trong năm 2018 Bandai Namco tiếp tục lên kế hoạch mở rộng lĩnh vực đầu tư đến các nước trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam.

Công ty Artpresto là Công ty thuộc tập đoàn Bandai Namco Holdings được thành lập vào năm 1983. Tổng doanh thu năm 2018 khoảng 8 tỷ Yên, thực hiện mảng thiết kế bao bì, thiết kế sản phẩm, kinh doanh các sản phẩm liên quan đến in ấn của tập đoàn. Artpresto Việt Nam sẽ là bước phát triển đầu tiên của tập đoàn Bandai Namco đến thị trường Việt Nam nói riêng, là nền móng phát triển tại thị trường Đông Nam Á nói chung./.

Chuyên đề